Bài thuốc phòng the huyền thoại của người Cao Lan (Kỳ 3): Vì sao nữ lương y 55 tuổi vẫn 'mơn mởn như gái 20'?


Thứ 7, 24/03/2018 | 07:04


Nhờ bài thuốc gia truyền của gia đình, ở độ tuổi 55 nữ lương y Hoàng Thị Trang vẫn sở hữu làn da hồng hao và căng tràn sức sống. Đặc biệt, nhu cầu trong chuyện “vợ chồng”

Nhờ bài thuốc gia truyền của gia đình, ở độ tuổi 55 nữ lương y Hoàng Thị Trang vẫn sở hữu làn da hồng hao và căng tràn sức sống. Đặc biệt, nhu cầu trong chuyện “vợ chồng” với bà không hề có dấu hiệu suy giảm.

Đến tuổi trung niên, không chỉ có đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng không tránh khỏi tình trạng “tắt lửa yêu”. Ở tuổi này, nhu cầu ân ái của người phụ nữ bị giảm mạnh, nhiều người bắt đầu “ngại” sinh hoạt vợ chồng, thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm…

Để khắc phục tình trạng này, theo lương y Hoàng Thị Trang, bài thuốc gia truyền của bà sẽ giúp cơ thể người phụ nữ cải thiện tuần hoàn máu. Qua đó, làm giảm tình trạng “khô hạn” ở người phụ nữ, đồng thời, kích thích ham muốn gối chăn như thì đôi mươi.

Bí quyết “giữ lửa yêu” của phụ nữ Cao Lan

Theo truyền thống của người Á Đông, vấn đề “chăn gối” luôn là những câu chuyện tế nhị. Vì thế, đến độ tuổi tiền mãn kinh, chuyện khó nói trong sinh hoạt vợ chồng càng khiến chị em phụ nữ e dè, lảng tránh. Tuy nhiên, theo lương y Hoàng Thị Trang, ở khu vực miền núi nơi bà sinh sống, những người phụ nữ người dân tộc Cao Lan lại khá thoáng trong việc chia sẻ và truyền kinh nghiệm, bí quyết giữ chồng cho nhau. Bởi theo lý giải của những người phụ nữ này, giữ chồng là chuyện rất quan trọng khi bước vào tuổi xế chiều.

Cũng theo Lương y Hoàng Thị Trang, không chỉ có đàn ông mới tìm đến bà lấy thuốc chữa bệnh “trên bảo dưới không nghe”, mà có rất nhiều chị em phụ nữ ở độ tuổi 50 – 60 tuổi, thậm chí nhiều hơn nữa vẫn tìm đến bà với mong muốn “thắp lửa” cho chuyện ấy.

Lương y Hoàng Thị Trang tuy đã 55 tuổi nhưng da dẻ vẫn hồng hào, căng tràn sức sống.

“Nhiều người tìm đến tôi lấy thuốc chia sẻ, vì cố chiều chồng nên họ thường bị đau rát, nhiều lúc cảm nhận được chồng không có hào hứng khi quan hệ. Lo sợ chồng chán sẽ đi tìm của lạ, họ chủ động tìm các biện pháp nhằm tăng cường ham muốn, rồi họ tìm đến tôi. Thực ra với phụ nữ, việc chủ động cải thiện sức khỏe sinh lý cũng là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bởi càng lớn tuổi, chị em càng gặp nhiều vấn đề trong việc “phục vụ” nhu cầu của chồng. Không những vậy, da dẻ, ngoại hình cũng không được hấp dẫn như trước nữa. Bài thuốc của tôi sẽ giúp cải thiện cả hai vấn đề này”, bà Trang cho hay.

Đề cập đến vấn đề suy giảm nhu cầu ân ái của phụ nữ, lương y Trang cho biết, bản thân bà cũng không tránh khỏi quy luật đó. Thế nhưng, nhờ bài thuốc gia truyền của gia đình mà ở độ tuổi 55 nữ lương y vẫn sở hữu làn da hồng hao và căng tràn sức sống. Đặc biệt, nhu cầu trong chuyện “vợ chồng” với bà không hề có dấu hiệu suy giảm.

Là một trong những người đã từng dùng thuốc “giữ chồng” của lương y Hoàng Thị Trang, bà Hoàng Thị Nhung (52 tuổi, huyện Tuyên Hóa, Tuyên Quang) chia sẻ: "Đến tuổi tiền mãn kinh tôi thường thấy trong người khó chịu, bứt rứt vô cùng. Đặc biệt, chuyện “chăn gối” vợ chồng cũng chẳng còn hứng thú nữa. Trong khi đó nhu cầu của chồng tôi vẫn cao, nên trong chuyện ‘chăn gối’ vợ chồng tôi ngày càng cảm thấy không hòa hợp. Sau khi chia sẻ với chị chồng và được chị mách nước, tôi đã tìm đến lương y Trang. Từ khi uống thuốc, không những tinh thần tôi cảm thấy thoải mái hơn, mà chuyện “vợ chồng” cũng hứng thú hơn hẳn".

Cũng rơi vào tình trạng dở khóc, dở cười như bà Nhung, nhưng chị Hoàng Thị Mảy – người dân tộc Cao Lan ở cùng thôn với lương y còn gặp trục trặc sớm hơn trong chuyện “vợ chồng”. Chị kể, 42 tuổi cơ thể tôi đã xuất hiện các triệu chứng của tiền mãn kinh. Không những kinh nguyệt tôi không đều, mà da dẻ cũng khô và nứt nẻ hơn. Đặc biệt, mỗi lần quan hệ vợ chồng đều để lại cho tôi nỗi ám ảnh và khủng hoảng.

“Vì lo sợ nên tôi phải đến bệnh viện để khám, thế nhưng các bác sĩ cho biết tôi không mắc bệnh gì cả, chỉ có điều lạ mà các bác sĩ không giải thích được đó là, vì sao tôi lại rơi vào tình trạng tiền mãn kinh sớm như vậy khi vẫn còn đang trong độ tuổi sung mãn. Nghe bác sĩ chẩn đoán như vậy tôi lo lắng gấp bội, đặc biệt mỗi khi mặt trời xuống núi, nằm cạnh bên chồng mà nơm nớp lo. Không tìm đến thuốc tây, tôi đi liền một mạch từ bệnh viện đến nhà lương y Trang vì biết tiếng đã lâu, sau khi được bà tư vấn và cắt thuốc dùng thử, 1 tháng sau tôi thấy mọi chuyện được cải thiện hơn rất nhiều. Từ đó, tôi thường xuyên dùng thuốc của lương y Trang. Thuốc tốt lại là thuốc cây nên không có hại với người dùng, ngược lại còn có nhiều tác dụng như bổ máu, tăng cường sức khỏe…”, chị Mảy tâm sự.

Căng tràn sức sống nhờ bài thuốc gia truyền

Chia sẻ về những biểu hiện “yếu sinh lý” ở nữ giới, lương y Hoàng Thị Trang cho biết, khi rơi vào tình trạng này nữ giới thường có biểu hiện “khô hạn” chỗ ấy, khiến mỗi lần ân ái không có cảm giác thoải mái. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục, không có hứng thú với chuyện “chăn gối”.

Ngoài ra, ở nữ giới còn xuất hiện hiện tượng rối loạn chu kì rụng trứng, nếu trẻ thì dẫn đến kinh nguyệt không đều, khó có con, thậm chí là dẫn đến vô sinh. Khi rơi vào tình trạng “yếu sinh lý” nhiều chị em thường trốn tránh quan hệ. Khi quan hệ cảm thấy áp lực, bị miễn cưỡng, không hứng thú, không đạt “cực khoái”.

Cây bổ máu trong bài thuốc tăng cường sinh lý của lương y Trang

Về bệnh lý cơ thể, phụ nữ “yếu sinh lý” thường mất ngủ, mệt mỏi, khó tập trung, mơ màng, đổ mồ hôi mỗi đêm, bốc hỏa… Thậm chí, nhiều người dẫn đến thay đổi tính tình, hay cáu gắt, có hiện tượng trầm cảm, lo âu, giảm trí nhớ, da nhăn nheo, nám, móng tay và tóc khô dễ rụng, căng tức vùng ngực, thường bị đau đầu, bụng tích mỡ, trọng lượng cơ thể có xu hướng tăng, đau nhức xương khớp, bị loãng xương...

Nguyên nhân chủ yếu là việc thiếu máu hoặc lưu thông máu không tốt. Bởi vậy với bài thuốc tăng cường sinh lý nữ, lương y Trang sử dụng nhiều vị thuốc giúp gia tăng các vị thuốc bổ máu để cải thiện tất cả các triệu chứng trên. Theo đó, vị thuốc bổ máu sử dụng nhiều nhất trong bài thuốc là cây bổ máu. Còn gọi là cây huyết rồng hay là kê huyết đằng, cây dây máu.

Ngoài tác dụng “giữ lửa yêu” cho các quý bà bước vào tuổi xế chiều, các vị thuốc trong bài thuốc gia truyền của lương y Hoàng Thị Trang còn có tác dụng rất tốt trong việc giúp chị em phụ nữ chống lại sự lão hóa của tuổi tác. Qua đó, da dẻ mịn màng hơn, cơ thể cũng không xuất hiện hiện tượng nứt nẻ, khô da, đem lại sự tươi trẻ, tự tin.

Lương y Trang cho biết, phụ nữ bước vào độ tuổi 40 trở đi rất dễ gặp các trục trặc về sinh lý bởi bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Nhất là những chị em có cuộc sống vất vả, không có điều kiện ăn uống và chăm lo sức khỏe thường xuyên.

Lúc này, nếu không kịp thời chữa trị, họ sẽ nhanh chóng bị mất kinh, cơ thể “xuống dốc”, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng gặp khó khăn. Bởi vậy, chị em nếu thấy sức khỏe sinh lý có vấn đề thì đừng nên ngại ngần trong việc điều trị, nó chính là yếu tố rất quan trọng để duy trì hạnh phúc gia đình.

Độc giả có nhu cầu tư vấn có thể liên hệ với lương y Trang theo số điện thoại: 0963488231

Xem thêm:

Kỳ 1: Đi tìm bài thuốc phòng the huyền thoại của người Cao Lan ở Tây Bắc

Bài thuốc phòng the huyền thoại của người Cao Lan (Kỳ 2): Bí mật kỳ dược trên núi Na Hang

Kỳ tới: Kỳ tới: Tan vỡ hạnh phúc mới vội vàng tìm lại “bản lĩnh đàn ông”
Thanh Lê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-thuoc-phong-the-huyen-thoai-cua-nguoi-cao-lan-ky-3-vi-sao-nu-luong-y-55-tuoi-van-mon-mon-nhu-gai-20-a223629.html