Dương Mịch đã ly hôn nhưng nhìn những tiểu hoa đán này, bạn vẫn có thể tin vào tình yêu


Thứ 4, 16/01/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Chuyện tình cảm trong showbiz luôn sớm nở tối tàn, rất ít đôi đi được đến cuối con đường bởi thế, hôn nhân của các tiểu hoa đán này càng đáng được chúc phúc.

Chuyện tình cảm trong showbiz luôn "sớm nở tối tàn", sau khi công khai tình yêu rất ít đôi đi được đến cuối con đường bởi thế, hôn nhân của các tiểu hoa đán này càng đáng được trân trọng và chúc phúc.

Cuối năm 2018 quả là một năm hỉ của showbiz Hoa Ngữ khi đón nhận nhiều tin vui của các sao hạng A, điển hình phải kể đến Đường Yên - La Tấn, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và Trương Hinh Dư cùng người chồng quân nhân. Đặc biệt, nhìn vào hành trình tình yêu của họ lại càng khiến người hâm mộ tin tưởng hơn vào câu chuyện ngôn tình liệu có ngoài đời thực?

Đường Yên – La Tấn: 7 năm quen biết và yêu nhau, 5 lần hợp tác, để rồi nên duyên vợ chồng

Đường Yên và La Tấn chính thức trở thành vợ chồng bằng đám cưới cổ tích ở xứ sở Vienna mộng mơ vào ngày 28/10/2018. Bản tình ca tưởng chừng quá nhẹ nhàng của họ lại chính là khúc nhạc đắm say nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Đường Yên và La Tấn lần đầu bén duyên trên màn ảnh nhỏ trong Loạn thế giai nhân (2012). Tấn - Yên tương tác weibo để tuyên truyền quảng bá phim. Sau đó La Tấn lần đầu tiên đăng đàn weibo chúc mừng sinh nhật Đường Yên. Chỉ một năm sau, hai người lại tiếp tục nên duyên trong Nữ đặc công X (2013). Trong buổi tuyên truyền phim, ánh mắt La Tấn nhìn Đường Yên như một kẻ đang yêu thầm.

Năm 2014, cả hai tiếp tục nên duyên trong Người tình kim cương, tuy nhiênLa Tấn lại bị đẩy xuống làm nam phụ. Ở dự án này, Đường Yên đóng vai Mễ Đóa - một cô gái mập mạp, xấu xí nhưng lại thầm thương trộm nhớ CEO đẹp trai, giàu có Tiêu Lượng (Bi Rain). Phim chứng kiến màn "chuyển bại thành thắng" đáng nhớ bậc nhất vì cuối cùng nữ chính lại về bên nam phụ.

Năm 2016, Đường Yên - La Tấn hợp tác cùng nhau trong Cẩm tú vị ương. Đây cũng chính là thời điểm tin đồn "phim giả tình thật" dấy lên mạnh mẽ nhất vì trong quá trình quay phim, truyền thông Hoa ngữ đã lắm lần bắt được những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi trên trường quay.

Và rồi, ngày 6/12/2016, cũng chính là sinh nhật lần thứ 33 của Đường Yên, La Tấn đã chính thức dùng weibo tỏ tình với người tình màn ảnh: “Bờ vai của anh mãi mãi là nơi để em tựa vào! Em yêu, sinh nhất vui vẻ”. Nàng đáp lại nhẹ nhàng “Duyên đến là anh”. Có lẽ đây cũng là lần hiếm hoi mà cặp đôi kín tiếng chủ động thể hiện tình cảm trước công chúng. Mối tình của họ lập tức nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả.

Năm 2017, Đường Yên cùng La Tấn quay Quy khứ lai, ngày đóng máy cũng là sinh nhật Đường Yên, La Tấn tự mình tổ chức, còn hát tình ca tặng cho Đường Yên.

Và mới đây, Ngày 28/10/2018 cả showbiz Hoa Ngữ vui mừng vì Đường Yên và La Tấn cuối cùng cũng nắm tay nhau về chung một nhà. Trước khi nên duyên cùng La Tấn , Đường Yên từng đi qua một đoạn tình 2 năm cùng diễn viên Khưu Trạch.Trong mối tình này, có thể nói Đường Yên đã toàn tâm toàn ý cho cuộc tình,nhưng đổi lại chỉ là việc Khưu Trạch ngoại tình với Lý Dục Tô.

Kết cục của mối tình này khiến Đường Yên vô cùng đau lòng, thậm chí còn có tin đồn cô tự làm hại mình. Dường như cô nàng đã đóng cửa lòng, để không phải tổn thương nữa. Nhưng thật may, ông trời yêu thương, gửi đến cho cô một La Tấn đủ ấm áp, đủ chân thành và đủ tình yêu để xoa dịu nỗi đau năm nào, tặng cho cô một hạnh phúc của đời người.



7 năm quen biết và yêu nhau, 5 lần hợp tác, cuối cùng anh cũng đợi được em! Tại hôn lễ, Đường Yên nói rằng: 'Em chắc chắn, anh là người mà em tìm kiếm'. La Tấn đáp lại 'Phần đời còn lại, xin hãy chỉ dẫn cho anh'. Em chắc chắn rằng, anh là người mà em tìm kiếm bấy lâu nay. Em đã cưới tình yêu của mình". La Tấn đáp lại đầy ngọt ngào: "Phần còn lại của cuộc đời, xin hãy chỉ dẫn cho anh".

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong: Vượt qua sóng gió cuối cùng cũng đến ngày đơm hoa kết trái

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những ngôi sao nổi tiếng nhiều năm nay của điện ảnh Hoa ngữ. Họ cũng không phải là những người xa lạ vì từng đóng cùng một bộ phim cách đây 10 năm là Tỏa thanh thu (Phận hồng nhan, 2008) và sau đó là nhiều bộ phim khác như Vợ chồng (2009), Tân Giai kỳ như mộng (2010), Cung tỏa châu liêm (2012), Lương Trúc truyền kỳ (2016). Nhưng bấy giờ chàng là tài tử điển trai, thiếu gia giàu có, nàng chỉ là một diễn viên trẻ nghiệp dư, gia cảnh bần hàn. Vì thế, suốt ngần ấy năm qua, hai người chỉ mang danh nghĩa người trong cùng đoàn phim mà không có một mối dây liên hệ đặc biệt nào.

Năm 2009, khi đóng phim Tỏa thanh thu, Phùng Thiệu Phong là nam chính Trần Triều Tông còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ đóng một vai quần chúng, nhỏ bé đến độ trong bảng phân vai không có tên cô. Trong phim Giai kỳ như mộng, Phùng Thiệu Phong tiếp tục vào vai nam chính Mạnh Hòa Bình còn Triệu Lệ Dĩnh cũng vẫn đóng vai phụ không được chú ý. Cùng năm đó, Phùng Thiệu Phong đóng vai chính trong phim Vợ chồng cùng Hoắc Tư Yến thì Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vai quần chúng. Cả hai cũng không hề có cảnh phim chung.

Sự việc tiếp tục như vậy trong phim Cung tỏa châu liêm, khi Phùng Thiệu Phong vào vai Bát A ca khiến bao người say mê, còn Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được giao vai phụ có tên, đó là kỹ nữ Bách Hợp. Câu chuyện cứ mãi như vậy, cả hai không có bộ phim nào cùng đóng chung sau đó hơn 7 năm.

Năm 2014, nhờ Sam Sam đến đây ăn nào, Lệ Dĩnh vươn lên thành hàng sao. Phải đến tận năm sau 2015, cô mới trở thành sao hạng A nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt. Cho đến khi có dịp kết đôi trên màn ảnh trong phim điện ảnh Tây du ký: Nữ nhi quốc (2017) thì cả hai mới bắt đầu cảm nắng đối phương. Bộ phim truyền hình tiếp theo Minh Lan truyện (dự kiến phát sóng đầu năm 2019) đã chính thức gắn kết hai con người tưởng chừng như hoàn toàn khác biệt.

Tháng 10 năm ngoái, để mừng sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã vội vàng rời Bắc Kinh ngay sau khi kết thúc hoạt động tuyên truyền phim điện ảnh mới Nhị đại yêu tinh để đến phim trường Hoành Điếm thăm người yêu. Khi cùng đóng chung phim Minh Lan truyện, cả hai không ngần ngại nhập vai trong phim lẫn ngoài đời, lúc nào cũng như hình với bóng. Triệu Lệ Dĩnh còn chủ động dựa vào vai của Phùng Thiệu Phong khi ngồi nghỉ.

Trong 10 năm đó, Phùng Thiệu Phong nổi tiếng đào hoa với những người bạn gái cũng là bạn diễn trong cùng phim: Dương Mịch, Nghê Ni, Lâm Duẫn, Quách Bích Đình và Cao Tử Kỳ. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với chàng trai nào từ khi vào làng giải trí. Cô chỉ vướngvào tin đồn hẹn hò với Trần Hiểu và CEO Vương Hạo. Cuối cùng sau tất cả sự đào hoa và cố gắng vươn lên Thiệu Phong cùng Lệ Dĩnh lại về chung một nhà.

Sáng ngày 16/10, Phùng Thiệu Phong bất ngờ công khai hình ảnh đăng ký kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh kèm theo lời nhắn đầy yêu thương: “Chúc bà xã sinh nhật vui vẻ!”. Món quà đặc biệt nhân dịp kỷ niệm ngày sinh lần thứ 31 của nữ diễn viên đã trở thành tin tức nóng sốt hàng đầu của làng giải trí châu Á và xóa tan những tin đồn liên tiếp về cặp đôi trong thời gian qua. Ban đầu, có lời đồn rằng cả hai sẽ công khai tình cảm hoặc Phùng Thiệu Phong cầu hôn Triệu Lệ Dĩnh nhân dịp sinh nhật, nhưng không ngờ họ đã đi một bước dài hơn là trở thành vợ chồng hợp pháp.

Vậy là nữ vương của Nữ nhi quốc đã chiếm được trái tim của Đường Tăng ngoài đời thực. Cuộc hôn nhân của hai người đơm hoa kết trái trên nền tảng khác biệt về gia cảnh, học vấn, tư tưởng… nên khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Triệu Lệ Dĩnh xuất thân bình thường, có ngoại hình nhỏ nhắn, không quá nổi bật, tay ngang và không có đại gia chống lưng nhưng vẫn dùng thực lực để trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.



Phùng Thiệu Phong là lãng tử hào hoa có trong tay tiền bạc, quyền thế, vẻ ngoài phong lưu nên đã có rất nhiều cô gái đẹp đi qua cuộc đời anh. Thế nhưng cuối cùng anh đã chọn bến đỗ ở tuổi 40 với Triệu Lệ Dĩnh.

Trương Hinh Dư – Hà Tiệp: Chẳng cần tìm đâu xa, chuyện tình ngôi sao và quân nhân là hoàn toàn có thật

Trương Hinh Dư – Hà Tiệp lần đầu gặp nhau tại show truyền hình "Kỳ binh thần khuyển". Cả hai vẽ nên câu chuyện ngôn tình khiến dân tình "ôm tim xuyến xao", khi ban đầu Trương Hinh Dư còn là cô gái lề mề, tác phong chậm chạp, thường xuyên bị sĩ quan Hà nhắc nhở về chuyện đầu tóc. Tuy nhiên, bằng ý chí và tính cách có phần "bướng bỉnh của mình", Trương Hinh Dư khiến người con trai tưởng chừng nghiêm khắc đó phải cảm động và đem lòng thương mến.

Bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2018. Đến ngày 5/8, 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư tuyên bố sẽ kết hôn cùng sĩ quan Hà Tiệp. “Tôi là một người dễ lạc đường. Con đường đi của tôi nhiều khó khăn và rồi tôi ngộ ra rằng vẫn còn rất nhiều con đường thú vị và những thứ hay ho trong cuộc đời này đáng để học tập.

Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương không phù hợp với mình. Nhưng lần này tôi đã thay đổi suy nghĩ bởi một lý do duy nhất, chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu của mình” - Trương Hinh Dư đăng tải ảnh cưới cùng những lời tâm sự tràn ngập hạnh phúc trên trang cá nhân.

Và thế là, cả một đời mua vui cho người, dính líu đến hàng loạt scadal tình ái, sự nghiệp còn dang dở, Hinh Dư bỏ hết lại sau lưng rút khỏi showbiz phức tạp để làm vui lòng nhà chồng. Tìm được một chàng quân nhân, quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho cô đến chọn đời. Không giống như bao hoa đán khác chọn người cùng showbiz để kết hôn, còn Hinh Dư chấp nhận một chàng quân nhân với lối sống khắt khe nhưng chàng thật sự yêu thương cô thế thì cuộc đời cô cần tìm kiếm hạnh phúc ở đâu nữa?

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi: Cuối cùng chàng “Tứ Gia”cũng tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời bên cạnh nàng “Nhược Hy”

Bắt đầu chớm nở tình cảm từ năm 2011, khi cả hai cùng tham gia dự án phim đình đám "Bộ Bộ Kinh Tâm", nhưng mãi đến tháng 11-2013, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi mới chính thức công bố với giới truyền thông về vấn đề này. Có thể nói, nhờ "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã tác hợp và tạo nên mới duyên tuyệt đẹp cho một cặp đôi nổi tiếng xứ Hoa ngữ.

Sau quá trình hợp tác, hai diễn viên luôn dành cho nhau những lời có cánh và hành động quan tâm, chăm sóc. Cuối năm 2013, cặp đôi mới công khai hẹn hò. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thường xuyên xuất thiện ngọt ngào bên nhau trong các sự kiện. Khi đối phương đóng phim, họ luôn dành thời gian đến thăm, động viên. Ngô Kỳ Long từng tặng Lưu Thi Thi 99 bông hồng kèm một chiếc bánh kem với ý nghĩa: "Kỳ Long và Thi Thi yêu nhau, bên nhau trọn đời". Chuyện tình của chàng Tứ gia - Nhược Hy trong thực tế ngọt ngào và hạnh phúc hơn rất nhiều so với trong phim.

Tháng 1/2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng cặp nhẫn trên mạng xã hội Weibo. Đám cưới của họ diễn ra vào đầu năm 2016 ở đảo Bali. Netizen Trung Quốc phát cuồng vì hình ảnh đẹp lung linh, hạnh phúc của cặp đôi.

Trong đám cưới, Nếu cô dâu chỉ nhẹ nhàng: “Em sẽ luôn là người vợ hiền từ của anh” thì anh chàng mạnh mẽ và từng trải Ngô Kỳ Long lại bật khóc: “Anh từng nghĩ tại sao Chúa đối xử bất công với anh đến như vậy. Anh không gặp may mắn, trải qua vô vàn khó khăn, tình cảm cũng chẳng như ý. Bây giờ anh mới hiểu tại sao, bởi vì Người thử thách và mang em đến cho anh - điều quý giá nhất trong cuộc sống”. Nam diễn viên còn vui sướng bế bổng người vợ xinh đẹp và tuyên bố: “Anh sẽ nghe lời em trọn đời”.

Trải qua hơn nửa thập kỷ bên nhau, cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió, chính Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã viết nên một câu chuyện tình yêu giản đơn nhưng vô cùng đẹp đẽ của chính mình. Người ta có thể nhận ra ở họ rằng tình yêu đôi khi không cần quá cầu kỳ mà đơn giản chỉ là một ánh mắt, một cái nắm tay thắt chặt mà bền bỉ ngày này qua ngày khác. Khác với câu chuyện tình yêu buồn khiến người đời day dứt mãi của Tứ Gia và Nhược Hy trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" năm nào, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã "danh chính ngôn thuận" là của nhau.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-da-ly-hon-nhung-nhin-nhung-tieu-hoa-dan-nay-ban-van-co-the-tin-vao-tinh-yeu-a259591.html