"Bạn gái tin đồn" được báo Trung khen đẹp như tiên nữ, mẹ Văn Đức nói con trai vẫn độc thân


Thứ 3, 18/12/2018 | 02:47


Cùng sự kiện

Báo Trung Quốc bất ngờ có bài đăng về Văn Đức, ví anh như "Ronaldo" của Việt Nam và gọi Ngọc Nữ là "tiên nữ hạ phàm".

Báo Trung Quốc bất ngờ có bài đăng về Văn Đức, ví anh như "Ronaldo" của Việt Nam và gọi Ngọc Nữ là "tiên nữ hạ phàm".

Với thành công của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup vừa qua, truyền thông quốc tế đã dành sự chú ý đặc biệt cho các "Chiến binh rồng vàng".

Theo đó, Sina Sport đã dành riêng một bài báo cho Phan Văn Đức, cầu thủ có những đường kiến tạo đặc biệt quan trọng góp phần tạo nên thành công cho tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức được báo Trung gọi là "CR7 Việt Nam".

Tờ Sina Sport giật tít: “CR7 của Việt Nam rực lửa! Bạn gái của anh xinh đẹp, thuần khiết như tiên nữ hạ phàm“. Trong bài viết có ghi: “Khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, luôn có một cô gái xinh đẹp đứng trên khán đài cổ vũ cho họ. Cô ấy lo lắng, đôi khi cau mày, đôi khi mỉm cười. Người hâm mộ rất quan tâm, chú ý tới từng động thái của cô.

Trên thực tế, Ngọc Nữ lớn hơn Phan Văn Đức 2 tuổi. Cô ấy sinh năm 1994. Cô ấy là một người mẫu có ngoại hình nóng bỏng và vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Đông Nam Á. Ngọc Nữ từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp".

Kèm theo đó là những hình ảnh của Ngọc Nữ, cả khi đang cổ vũ cho Văn Đức lẫn trong cuộc sống đời thường.

Nhan sắc Ngọc Nữ - "bạn gái tin đồn" của Văn Đức cũng nhận nhiều lời ca ngợi.

Văn Đức và Ngọc Nữ vướng tin đồn hẹn hò từ lâu khi thường xuyên lộ ảnh và những tương tác khá thân mật. Tuy vậy, cặp đôi chưa bao giờ chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ trên.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, mẹ Phan Văn Đức cũng khẳng định hiện con trai đang độc thân. Đối với những tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ, mẹ Văn Đức lý giải rằng hai người là bạn do cùng quê.

Mẹ Văn Đức cho biết con trai và Ngọc Nữ chỉ là bạn thân.

“Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên chơi với nhau ấy mà. Tất nhiên, chuyện yêu đương thì mẹ không thể cấm được nhưng mẹ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp” - mẹ Văn Đức nhấn mạnh.

Hiện Văn Đức đang trong kỳ nghỉ ngắn sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Được biết, anh cùng các đồng đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 vào ngày 20/12 tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-duoc-bao-trung-khen-dep-nhu-tien-nu-me-van-duc-noi-con-trai-van-doc-than-a255469.html