Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế lạ tại bãi đất trống


Thứ 3, 04/09/2018 | 11:33


Cùng sự kiện

Thấy chiếc xe máy bị bỏ lại ở khu đất trống mà không ai đến nhận, người dân địa phương tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong.

Thấy chiếc xe máy bị bỏ lại ở khu đất trống nhiều ngày mà không ai đến nhận, người dân địa phương tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong.

Ngày 4/9, ông Bùi Đức Ngư, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Nhân (huyện Lạc Sơn, Hoà Bình) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 3/9, tại khu vực bãi đất trống xóm Vó Dò, xã Nghĩa Nhân.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân đi kiểm tra quanh khu vực bãi đất trống phát hiện nam thanh niên mặc quần đen, áo đen, đi giầy trắng tử vong trong tư thế quỳ gối nên đã thông báo cho lực lượng công an xã.

Nam thanh niên tử vong tại khu đất trống ở tư thế lạ. Ảnh: Giao Thông

Theo thông tin từ người dân, họ đã thấy chiếc xe máy của nạn nhân ở khu vực bãi đất trống từ ngày 2/9. Đến ngày 3/9, thấy lạ vì chiếc xe máy vẫn ở đó nên người dân đi kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Được biết, nạn nhân thiệt mạng được xác định sinh năm 1981, ở xã Mỹ Thành, huyện Lạc Sơn. Đối tượng này nghiện ma túy và vừa ra tù tháng 7/2018. Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc được chuẩn đoán do sốc thuốc dẫn đến thiệt mạng.

Cũng trong ngày hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an H.Cần Giuộc (Long An) cho biết đã bàn giao nghi phạm Võ Thị Thanh Hoàng (31 tuổi, ngụ TT.Cần Giuộc, H.Cần Giuộc) cùng tang vật gây án cho Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, cách nay 2 tháng, giữa Hoàng và chồng là anh L.H.H (32 tuổi, ngụ TT.Cần Giuộc) xảy ra nhiều bất đồng nên quyết định không chung sống với nhau nữa.

Người mẹ nhẫn tâm sát hại con ruột do áp lực cuộc sống. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, Hoàng dẫn theo con trai là Lê Tấn Đ. (2 tuổi) đến ấp Kim Định, xã Tân Kim, H.Cần Giuộc thuê phòng trọ ở và tìm nghề mưu sinh. Trong thời gian sinh sống ở đây, Hoàng gặp nhiều khó khăn, bản thân không làm ra tiền nên Hoàng thường cộc cằn với con trai.

Khoảng 17h ngày 30/8, sau khi cho con ăn cơm xong, Hoàng cầm dao đâm cháu Đạt nhiều nhát trúng vào vùng bụng, ngực khiến nạn nhân bất tỉnh.

Gây án xong, Hoàng đóng cửa nhà trọ rồi đi ra đập Trị Yên, xã Tân Kim định nhảy xuống sông tự tử, nhưng nhìn dòng nước chảy xiết, nghi phạm dùng dao cắt mạch máu cổ tay. Do vết thương không quá nặng nên không chết.

Linh tính có điều bất thường, anh H. đi tìm vợ và con. Lúc gặp, nghe Hoàng kể, anh H. lập tức chạy đến mở của phòng trọ ẵm con chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng cháu Đ. đã tử vong do mất quá nhiều máu.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-la-tai-bai-dat-trong-a242704.html