+Aa-
    Zalo

    Băng nhóm chuyên chuốc thuốc mê bạn đồng tính, cướp tài sản bị "tóm" gọn

    ĐS&PL Nhóm thanh niên thường lên kế hoạch hẹn bạn đồng tính quen qua mạng đến nhà trọ “tâm sự”, sau đó chuốc thuốc mê để cướp tài sản của nạn nhân.

    Nhóm thanh niên thường lên kế hoạch hẹn bạn đồng tính quen qua mạng đến nhà trọ “tâm sự”, sau đó chuốc thuốc mê để cướp tài sản.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Tuy (33 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) và Nguyễn Ngọc Sơn (tự Trinh, 24 tuổi, ngụ xã tam Hiệp, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi Cướp tài sản”

    Tuy và Sơn được xác định là hai đối tượng chuyên lên mạng “săn” bạn tình đồng tính rồi dụ vào quán cà phê, khách sạn để đánh thuốc mê cướp tài sản, thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet.

    Hai đối tượng Sơn và Tuy - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

    Theo báo Người đưa tin, trước đó, chiều 28/9, anh N.H.D. (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) đã đến công an trình báo về việc bị một nam thanh niên quen qua mạng xã hội hẹn vào nhà nghỉ “tâm sự”. Tại đây, người thanh niên đưa cho anh D. ly trà sữa để uống. Tuy nhiên, khi uống xong, anh ngủ mê man.

    Tỉnh lại, anh D. phát hiện chiếc điện thoại iPhone 7 Plus và 5,5 triệu đồng đã biến mất, người thanh niên cũng đã bỏ đi.

    Trong diễn biến có liên quan, báo VOV đưa tin, tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Tiền Giang đã vào cuộc điều tra và xác định Tuy, Sơn chính là kẻ đã gây mê cướp tài sản của anh D. nên tiến hành bắt giữ hai thanh niên này.

    Tại cơ quan công an, Tuy khai thường xuyên lên mạng xã hội để làm quen với người đồng tình. Sau khi đã kết bạn được với D. Tuy bàn với Sơn mua thuốc mê để cướp tài sản của anh D.

    Cũng bằng thủ đoạn tương tự, ngày 27/9, Tuy đã hẹn một bạn đồng tính đến nhà trọ địa bàn tỉnh Đồng Tháp cướp 2 chiếc điện thoại. Mở rộng điều tra, Tuy đã khai nhận còn gây ra gần 10 vụ cướp khác trên địa bàn các tỉnh ĐBSCL như Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre.

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-nhom-chuyen-chuoc-thuoc-me-ban-dong-tinh-cuop-tai-san-bi-tom-gon-a203956.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan