Báo ĐS&PL tặng gần 50 suất quà Tết cho người dân nghèo Hà Tĩnh


Thứ 2, 28/01/2019 | 11:42


Cùng sự kiện

Gần 50 suất quà đã được đại diện báo Đời sống và Pháp luật trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trước Tết Nguyên đán 2

Gần 50 suất quà đã được đại diện báo Đời sống và Pháp luật trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trước Tết Nguyên đán 2019.

Chia sẻ khó khăn, để những gia đình nghèo tại Hà Tĩnh được đón cái Tết ấm áp hơn, mới đây, Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên BBT báo Đời sống và Pháp luật đã trao gần 50 suất quà cho các hộ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Nhà báo Phan Xuân Hồng tận tay trao quà cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết Nguyên đán 2019.

Cụ thể, đại diện báo Đời sống và Pháp luật đã phối hợp với UBMTTQ huyện Hương Sơn trao 10 suất quà cho người dân địa phương; trao 10 suất quà thông qua CLB dân ca cho người dân nghèo xã Sơn Hoà. Bên cạnh đó, thông qua Hội báo Xuân Hà Tĩnh, báo đã trao 10 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn; 01 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Vân (trú tại Hồng Lĩnh) hiện đang có con điều trị bệnh tại tuyến Trung ương. Ngoài ra, nhiều suất quà khác cũng đã được trao đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn với giá trị thấp nhất của mỗi phần quà là 500.000 đồng.

Tất cả số tiền trên đều được trích từ nguồn hoạt động thiện nguyện của báo trong năm 2018.

Đại diện báo trao quà hỗ trợ gia đình chị Lê Thị Vân tại bệnh viện

Trước đó, trong năm 2018, báo Đời sống và Pháp luật tại miền Trung cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm quyên góp, xây dựng được nhiều ngôi nhà tình nghĩa trao tặng cho những hộ dân nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; phối hợp với bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình mổ miễn phí cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Hoạt động từ thiện của báo Đời sống và Pháp luật luôn hướng đến: Kết nối, sẻ chia, lan tỏa yêu thương.

Bên cạnh đó, để “tiếp sức cho các em đến trường”, trong năm, báo Đời sống và Pháp luật với cùng Đại đức Thích Tâm Phương, Trụ trì chùa Nhiễu Long (thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) và các nhà hảo tâm chung tay quyên góp, mua 30 xe đạp trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; phối hợp với phòng khám Đa khoa Nầm khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, người có công với cách mạng.

Hoạt động từ thiện đầy tính nhân đạo, có sức lan tỏa của báo Đời sống và Pháp luật được chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Ngân Hà - Hồ Thắng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dspl-tang-gan-50-suat-qua-tet-cho-nguoi-dan-ngheo-ha-tinh-a261359.html