Bảo Thy: Rời khỏi showbiz 3 năm vì bị dọa đánh, ép uống rượu


Thứ 3, 28/11/2017 | 13:15


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu lên tiếng về nguyên nhân khiến cô "mất hút" khỏi showbiz trong suốt 3 năm.

Nữ ca sĩ Bảo Thy lần đầu lên tiếng về nguyên nhân khiến cô "mất hút" khỏi showbiz trong suốt 3 năm.

Trong tập tiếp theo của Chuyện tối nay với Thành, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc với MC Trấn Thành về những góc khuất nghề nghiệp mà cô chưa từng tiết lộ. Trong clip ngắn vừa được chia sẻ, lần đầu nữ ca sĩ kể chuyện mất tích trong showbiz suốt 3 năm qua.

Nữ ca sĩ Bảo Thy.

Là ca sĩ tuổi đời còn rất trẻ nhưng Bảo Thy là cô gái luôn tỉnh táo ở những quyết định trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Chọn con đường âm nhạc khi bước ra từ thế giới mạng trong cuộc thi Miss Audition (2006) để tiếp cận khán giả, cô gái 18 tuổi xinh đẹp, tài năng liên tục đánh dấu sự thành công khiến khán giả phải ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ ấy.

Giai đoạn những năm 2007 – 2010 là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ khi sở hữu lượng fan lớn, luôn dẫn đầu các xu hướng không chỉ trong âm nhạc mà còn cả thời trang lẫn phong cách sống. 

Thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc và xảy ra nhiều biến cố trong sự nghiệp.

Tin tức - Bảo Thy: Rời khỏi showbiz 3 năm vì bị dọa đánh, ép uống rượu (Hình 2).

Hơn 3 năm biến mất khỏi làng (2012 - 2015), Bảo Thy trải qua thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực dẫn đến chứng trầm cảm nặng. Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Thy nghẹn ngào cho biết, trong sự nghiệp hơn 11 năm của mình, Bảo Thy có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện với tất cả.

Vào nghề khi 18 tuổi, cô đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi liên tiếp nhận thành công. Tuy nhiên, Bảo Thy nghẹn ngào cho biết khi sự nghiệp xảy ra một biến cố lớn khiến tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ.

Thời điểm đó tôi xảy ra một việc là khi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn.

Sau đêm đó, tôi khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói: 'Mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 đến 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con nghĩ chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra khán giả không biết được'” – Bảo Thy nhớ lại.

Sau biến cố ấy, Bảo Thy liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm đó cô mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng.

Sau 3 năm, Bảo Thy nhận ra, cô đến với nghề quá may mắn và sự thành công vượt mong đợi là phần thưởng lớn dành cho mình nên bản thân nữ ca sĩ hoàn toàn không biết sau quả ngọt là những chông gai.

“Có lẽ vì cuộc sống của một cô gái được gia đình bảo bọc, ôm ấp quá kỹ nên khi có một điều gì đó chen ngang khiến tôi tổn thương và tuột dốc không phanh. Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều điều mình chưa biết.

Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn” – Bảo Thy tâm sự.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới hoàn toàn và vẫn nhiệt huyết như 7 năm trước. Cũng trong cuộc trò chuyện, Bảo Thy lần đầu tiết lộ tiêu chuẩn về người chồng tương lai và quan điểm tình yêu của cô gái chuẩn bị bước qua tuổi 30.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-roi-khoi-showbiz-3-nam-vi-bi-doa-danh-ep-uong-ruou-a211044.html