+Aa-
    Zalo

    Bắt con gái tay không trèo lên tầng hai vì quên chìa khóa, bà mẹ bị dân mạng chỉ trích

    ĐS&PL Bà mẹ bắt cô con gái trèo lên tầng hai bằng tay, chân trần không hề có bất cứ đồ bảo hộ nào. Lý do chỉ vì bé gái quên không mang chìa khoá.

    Bà mẹ bắt cô con gái trèo lên tầng hai bằng tay, chân trần không hề có bất cứ đồ bảo hộ nào. Lý do chỉ vì bé gái quên không mang chìa khoá.

    Chỉ vì quên chìa khoá nhà, một bé gái chừng hơn 10 tuổi bị mẹ bắt trèo lên tầng 2 bằng tay chân trần, không có bất cứ vật dụng bảo vệ nào. Đoạn clip được quay tại Trung Quốc bởi một tài khoản giấu tên.

    [presscloud]1182[/presscloud]

    Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết người dùng mạng đều tỏ ra phẫn nộ, lên án bà mẹ vì đã không màng đến tính mạng của con gái.

    Ảnh cắt từ clip.

    Trong video, người mẹ đứng bấm điện thoại ở dưới sân, trong khi bé gái đặt chân trên bờ tường và tay không đu bám vào thanh sắt chìa ra ngoài rồi chật vật leo lên trên. Đoạn video kết thúc khi chưa rõ bé gái có leo được thành công vào trong nhà hoặc có bị thương hay không.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và những lời chỉ trích, lên án bà mẹ này vẫn đang ngày càng nhiều hơn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-con-gai-tay-khong-treo-len-tang-hai-vi-quen-chia-khoa-ba-me-bi-dan-mang-chi-trich-a218078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan