+Aa-
    Zalo

    Bắt đầu nhận đặt lô hàng ô tô bay đầu tiên trên thế giới

    ĐS&PL Công ty Hà Lan PAL-V vừa công bố mô hình sản xuất cuối cùng của họ hôm 6/3 và thông báo bắt đầu nhận đặt hàng trước cho mẫu ô tô bay thông qua trang web hãng.

    Công ty Hà Lan PAL-V vừa công bố mô hình sản xuất cuối cùng của họ hôm 6/3 và thông báo bắt đầu nhận đặt hàng trước cho mẫu ô tô bay thông qua trang web hãng.

    Theo CNBC, công ty Hà Lan PAL-V vừa công bố mô hình sản xuất cuối cùng của họ hôm 6/3 và thông báo bắt đầu nhận đặt hàng trước cho mẫu ô tô bay thông qua trang web hãng. PAL-V cho biết đợt giao hàng đầu tiên diễn ra trong năm 2019 khi mô hình sản xuất nhận được giấy chứng nhận an toàn cuối cùng.

    Công ty này cho biết phương tiện có sức chở hai người, chạy được trên đường với tốc độ tối đa khoảng 160 km/giờ và có vận tốc bay khoảng 180 km/giờ ở độ cao tối đa 3.352 mét.

    Bắt đầu nhận đặt lô hàng ô tô bay đầu tiên trên thế giới

    Dù vậy, việc chuyển từ chế độ chạy sang bay không dễ dàng như kiểu bấm nút. Chiếc ô tô cần sự can thiệp bằng tay, song PAL-V tuyên bố nó có thể bay được trong vòng chưa đến 10 phút. 

    Phiên bản giới hạn đầu tiên có giá bán dự kiến là 499.000 EUR, tương đương 621.500 USD và chỉ 90 chiếc được bán. Sau đó, phiên bản "Liberty Sport” sẽ ra mắt với giá dự kiến là 299.000 EUR. 

    Giá ô tô có bao gồm các buổi học bay và trang web công ty nhận đơn đặt hàng không hoàn lại phí cọc. Chiếc xe bay được cơ quan an toàn Mỹ và châu Âu chứng nhận hoạt động theo các nguyên tắc an toàn, song tài xế vẫn phải có giấy phép phi công.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dau-nhan-dat-lo-hang-o-to-bay-dau-tien-tren-the-gioi-a221849.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sắp có ô tô bay

    Sắp có ô tô bay "Made in China"

    Triển lãm Trực thăng Trung Quốc vừa diễn ra ở Thiên Tân vừa xuất hiện của một chiếc ô tô bay được cho là sẽ sản xuất vào năm tới.