Bắt gã thanh niên có gia đình dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn"


Thứ 2, 23/10/2017 | 02:30


Cùng sự kiện

Sau khi làm quen với bé H, gã thanh niên dụ dỗ bé gái bỏ nhà đi rồi đưa vào phòng trọ của mình để làm "chuyện người lớn".

Sau khi làm quen với bé H, gã thanh niên dụ dỗ bé gái bỏ nhà đi rồi đưa vào phòng trọ của mình để làm "chuyện người lớn".

Ngày 22/10, Công an xã Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Tô Văn Cần (24 tuổi, ngụ ở tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là em H. (14 tuổi, học lớp 9, ngụ tỉnh Trà Vinh).

Bé gái được các "hiệp sĩ" giải cứu khỏi gã đàn ông đã có vợ - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến  

Trước đó, ngày 21/10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của người nhà bé H. về việc bé bỏ nhà đi từ ngày 20/10.

Sáng 22/10, các hiệp sĩ nghi vấn nữ sinh H. đang ở xã Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An nên đã đến khu vực nói trên và tìm thấy bé H.

Khi gặp được người thân, bé H. cho biết, đang ở cùng với một người đàn ông đã có vợ tên Cần. Trước đó, bé quen người đàn này qua mạng xã hội. Gã dụ dỗ bé đến tỉnh Bình Dương với lời hứa tìm chỗ ở và việc làm. Khi đến Bình Dương thì bị Cần quan hệ tình dục 2 lần ở nhà trọ và khách sạn.

Nhóm hiệp sĩ sau đó đà mời Cần về cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan công an, Cần thừa nhận đã 2 lần "yêu" H.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vũ Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-thanh-nien-co-gia-dinh-du-do-be-gai-lam-chuyen-nguoi-lon-a206222.html