+Aa-
    Zalo

    Bắt giam tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn khiến 1 người chết

    ĐS&PL Công an quận Gò Vấp (TP HCM) bắt giam tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy khiến một người chết, nhiều người bị thương, về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương ti

    Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã bắt giam tài xế xe ben tông hàng loạt xe máy khiến một người chết, nhiều người bị thương.

    Chiếc xe ben tại hiện trường - Ảnh: Infonet

    Ngày 9/3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can Nguyễn Mai Giàu (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi "vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".

    Theo điều tra, đêm 1/3, Giàu chạy xe ben chở vật liệu xây dựng trên đường Phan Văn Trị (Gò Vấp) hướng về quận Bình Thạnh với tốc độ khá nhanh. Gần đến giao lộ Nguyễn Thái Sơn, Giàu không làm chủ được tay lái, để ôtô húc vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại tông 6 xe máy.

    Nhiều người chạy xe máy bị húc văng, số khác bị cuốn vào gầm ôtô. Giàu hoảng loạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tai nạn làm anh Đỗ Quang Đ. (SN 1990, ngụ Q.Gò Vấp) tử vong, 5 người khác bị thương.

    Đến trình diện một ngày sau đó, Giàu cho biết "do tránh một xe máy từ trong hẻm đi ra nên gây tai nạn". Tuy nhiên, từ dấu vết hiện trường, cảnh sát cho rằng lời khai của Giàu không đúng, nguyên nhân gây tai nạn do anh ta chạy nhanh, không làm chủ được tốc độ khiến xe mất lái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-tai-xe-xe-ben-tong-hang-loat-xe-may-o-sai-gon-khien-1-nguoi-chet-a221985.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan