Bắt giữ đối tượng xông vào phòng giao dịch để cướp 200 triệu đồng tại Hà Nội


Thứ 3, 07/11/2017 | 13:21


Cùng sự kiện

Lợi dụng sơ hở, Thành xông vào tận phòng giao dịch của ngân hàng để cướp 200 triệu đồng của khách, nhưng chưa kịp tẩu thoát thì đã bị công an tóm gọn.

Lợi dụng sơ hở, Thành xông vào tận phòng giao dịch của ngân hàng để cướp 200 triệu đồng của khách, nhưng chưa kịp tẩu thoát thì đã bị công an tóm gọn.

Chiều 7/11, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành (32 tuổi, trú tại thôn Đồi 2, xã Đông Phương Yên, Chương Mỹ) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản. 

Theo đó, vào chiều ngày 6/11, Thành đã vào một ngân hàng trên địa bàn thôn Đồi 1, xã Đông Phương Yên với ý đồ lợi dụng sơ hở của khách hàng vào ngân hàng giao dịch để cướp tài sản.

Đối tượng Trần Văn Thành. Ảnh: báo An ninh thủ đô

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, khi chị Trần Thị L. (trú tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) thực hiện giao dịch thì Thành bất ngờ cướp tài sản có trị giá khoảng 200 triệu đồng của vị khách này.

Bị cướp bất ngờ, chị L. và nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng hô hoán kêu cứu. Đúng lúc này, một tổ công tác của Công an huyện Chương Mỹ trong quá trình đi tuần tra, kiểm soát trên địa bàn nghe thấy tiếng kêu đã nhanh chóng tiếp cận.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tóm gọn Nguyễn Văn Thành cùng toàn bộ tang vật của vụ án. Được biết, số tiền mà Thành cướp được của chị L. lên tới 200 triệu đồng. 

Thành khai thấy cô gái đang làm thủ tục tại quầy giao dịch nên xông vào cướp túi tiền. Theo nhà chức trách, Thành nghiện ma túy và không nghề nghiệp.

Vị lãnh đạo Công an xã Đông Phương Yên cho biết, Nguyễn Văn Thành bị cơ quan công an bắt giữ ngay bên trong trụ sở ngân hàng. Vụ án hiện đang được Cơ quan công an điều tra mở rộng.

Nguyễn Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-xong-vao-phong-giao-dich-de-cuop-200-trieu-dong-tai-ha-noi-a208445.html