Bắt kẻ nổ súng bắn 3 người trọng thương tại quán karaoke


Thứ 6, 13/10/2017 | 01:18


Cùng sự kiện

Kẻ lạ mặt bước quán karaoke trên đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh bất ngờ nổ súng vào nhóm người đang hát, khiến 3 người trúng đạn phải nhập viện cấp cứu.

Kẻ lạ mặt bước quán karaoke trên đường Phan Đình Phùng, TP.Vinh bất ngờ nổ súng vào nhóm người đang hát, khiến 3 người trúng đạn phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin đăng tải trên báo Công an TP. Hồ Chí Minh, chiều ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Hoài My (thường gọi là My cô, 33 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, TP.Vinh) về hành vi Giết người, Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Thanh Hải (34 tuổi, trú tại khối 2, phường Trường Thi, TP.Vinh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hải và My được xác định là hai đối tượng cầm vũ khí xông vào quán karaoke nổ súng, gây rối khiến 3 người bị thương.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 4 người bị thương - Ảnh: báo Giao thông 

Trước đó như báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 24h ngày 29/9, nhóm của anh Nguyễn Xuân T., (trú huyện Đức Thọ Hà Tĩnh), có khoảng 20 người đang hát tại phòng 210, quán karaoke số 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam thì có 2 nam thanh niên mở cửa đi vào. Nghĩ 2 người này vào nhầm phòng nên nhóm bạn của anh T. ra nhắc và hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó, họ bỏ đi.

Một lúc sau, 2 người này quay lại, cầm theo một khẩu súng và bất ngờ bắn nhiều phát đạn vào phòng khiến anh T. bị trúng đạn vào phần bụng và thắt lưng, anh Trần Cao N. cũng bị dính đạn vào cánh tay. Tiếp đó, người đàn ông cầm súng bắn liên tiếp 4 -5 phát đạn và trúng vào người anh Đào Ngọc T. Rất may, một số người bạn trong nhóm anh T. đã kịp thời giằng co lấy khẩu súng trên tay người đàn ông lạ mặt. Trong quá trình giằng co, súng cướp cò khiến người đàn ông này cũng bị thương ở tay.

Tiếp diễn biến, báo Công an nhân dân cho biết thêm, tiến hành khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh đã thu giữ 1 đầu đạn ghim trên tường, 2 vỏ đạn và một bình cứu hỏa loại bình bột màu đỏ. Ngoài ra, khi trích xuất camera an ninh tại khu vực tầng hai của quán karaoke đã thu được clip ghi lại diễn biến của sự việc xảy ra nêu trên.

Được biết, khẩu súng mà các đối tượng dùng để tấn công nhóm người hát karaoke là súng thể thao. Hiện khẩu súng đã bị công an thu giữ.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-no-sung-ban-3-nguoi-trong-thuong-tai-quan-karaoke-a205065.html