Bắt nghi can sát hại người phụ nữ 66 tuổi ở Hưng Yên


Thứ 3, 06/11/2018 | 01:37


Cùng sự kiện

Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Cao (Phù Cừ, Hưng Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng, khiến 1 người phụ nữ 66 tuổi tử vong.

Chủ tịch UBND Thị trấn Trần Cao (Phù Cừ, Hưng Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng, khiến 1 người phụ nữ 66 tuổi tử vong.

Ông Nguyễn Xuân Quảng - Chủ tịch UBND thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên) - cho biết, tối ngày 5/11 trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong và một người thương tích nặng.

Theo đó, gần 20h, lợi dụng đêm tối và mất điện, một đối tượng đã lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, sống một mình) để trộm cắp tài sản. Khi đang thực hiện hành vi, bị chủ nhà từ bên ngoài về phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao khống chế rồi cứa cổ khiến bà T..

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Nguồn: Soha.com

Nghe tiếng kêu cứu của ông Bùi Ngọc Đ. (hàng xóm nhà bà T.) chạy sang cũng bị đối tượng dùng hung khí gây thương tích.

Do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong tại hiện trường. Ông Đắc được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua quá trình rà soát các đối tượng khả nghi, công an xác định Đoàn Hữu T. (17 tuổi, một đối tượng nghiện ngập trú trên địa bàn) chính là nghi phạm có liên quan đến vụ án mạng nên đã bắt giữ ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-can-sat-hai-nguoi-phu-nu-66-tuoi-o-hung-yen-a250238.html