Bắt nghi phạm 75 tuổi sát hại bạn nhậu 30 tuổi


Thứ 4, 21/03/2018 | 08:27


Cùng sự kiện

Trong lúc nhậu, L. và ông Hưng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nên bỏ đi. Ông Hưng bị cáo buộc đã đuổi theo, lấy dao đâm bạn nhậu gây thương tích và dẫn đến tử vong.

Trong lúc nhậu, L. và ông Hưng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nên bỏ đi. Ông Hưng bị cáo buộc đã đuổi theo, lấy dao đâm bạn nhậu gây thương tích và dẫn đến tử vong.

Ngày 21/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ Cao Tấn Hưng (75 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là Võ Tấn L. (30 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông).

Cảnh sát tìm thấy con dao gây án tại nơi ở của nghi phạm lớn tuổi - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/3, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi đất trống trên địa bàn xã Tân Phú Đông và phát hiện thi thể người đàn ông tử vong tại bụi chuối gần đó.

Cảnh sát tiến hành công tác khám nghiệm, phát hiện trên người nạn nhân có vết thương do vật sắt nhọn gây ra ở vùng bụng. Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Tấn L.

Kết quả điều tra của cảnh sát, chiều cùng ngày, nạn nhân có nhậu chung với Cao Tấn Hưng. Trong lúc nhậu, L. xảy ra cự cãi với bạn nhậu nên bỏ đi.

Khu đất trống nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Thanh Lâm

Người đàn ông lớn tuổi bị cáo buộc đã đuổi theo, lấy dao đâm bạn nhậu gây thương tích và dẫn đến tử vong. Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm để điều tra về hành vi Giết người.

Gây án xong, do lo sợ nên ông Hưng bỏ trốn về nhà ở xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc và bị công an bắt giữ sau đó.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-75-tuoi-sat-hai-ban-nhau-30-tuoi-a223287.html