+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ "đột kích", cảnh sát phát hiện gần 20 nam giới đang quan hệ đồng tính trong tiệm gội đầu

    ĐS&PL Ập vào kiểm tra tiệm cạo mặt, gội đầu "Thé" ở quận 3, TP.HCM, cơ quan công an phát hiện hàng chục nam giới đang quan hệ đồng tính tập thể.

    Ập vào kiểm tra tiệm cạo mặt, gội đầu "Thé" ở quận 3, TP.HCM, cơ quan công an phát hiện hàng chục nam giới đang quan hệ đồng tính tập thể.

    Cơ sở kinh doanh gội đầu nhưng thực chất là mại dâm trá hình. Ảnh: VnExpress

    Chiều 13/12, hàng chục cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và cảnh sát thuộc Đội phòng chống mại dâm Công an TP.HCM đã phối hợp bất ngờ ập đến kiểm tra tiệm kinh doanh cạo mặt, gội đầu "Thé" ở hẻm 39B Phạm Ngọc Thạch, quận 3.

    Tại đây, cảnh sát đã phát hiện gần 20 người đàn ông cả Việt Nam và người nước ngoài đang thực hiện hành vi kích dục, quan hệ đồng tính trên ghế sofa, hồ bơi, phòng xông hơi đèn mở. Thấy cơ quan chức năng, nhiều người hốt hoảng tháo chạy nhưng bị chặn lại.

    Những người này khai, đã mua vé khoảng 200 nghìn đồng để vào Thé rồi tự tìm hiểu, kiếm bạn tình hoặc quan hệ đồng tính tập thể.

    Chủ cơ sở này cũng khai mở tiệm và chỉ bán vé cho khách nam. Họ vào trong tự thoả thuận, quan hệ đồng tính thì "chúng tôi không quản lý".

    Khách nam người nước ngoài đến Thé quan hệ tình dục. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, cơ sở này đăng ký kinh doanh cạo mặt, gội đầu nhưng thực chất không có nhân viên nào làm việc. Bên trong được thiết kế nhiều khu vực xông hơi, hồ massage… để phục vụ khách kích dục.

    Theo lãnh đạo đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM, đây là hình thức kinh doanh mại dâm nam trá hình chưa từng bị phát hiện ở TP.HCM. Vị lãnh đạo này cũng cho hay, Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam. Nhiều trường hợp bị phát hiện nhưng cũng chỉ xử phạt hành chính, không đủ sức răn đe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-dot-kich-canh-sat-phat-hien-gan-20-nam-gioi-dang-quan-he-dong-tinh-trong-tiem-goi-dau-a254990.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan