Bất ngờ ở hậu trường Táo Quân 2019: Vẫn có Chí Trung?


Thứ 2, 07/01/2019 | 05:09


Cùng sự kiện

NSƯT Chí Trung vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng NSƯT Xuân Bắc tại Đài truyền hình Việt Nam, địa điểm tập luyện của Táo Quân 2019.

NSƯT Chí Trung vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng NSƯT Xuân Bắc tại Đài truyền hình Việt Nam, địa điểm tập luyện của Táo Quân 2019.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung khiến người hâm mộ không khỏi háo hức khi khoe ảnh với "Nam Tào" Xuân Bắc kèm theo lời chú thích hóm hỉnh: "Anh em ta bánh đa bánh đúc".

Đáng chú ý, nam nghệ sĩ check-in ở Đài truyền hình Việt Nam, địa điểm tập luyện quen thuộc trong nhiều năm qua của của Táo Quân. Điều này nhiều khả năng cũng xác nhận việc Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục xuất hiện trong Táo Quân 2019 dù trước đó anh đã tuyên bố rút lui.

NSƯT Chí Trung xuất hiện tại hậu trường Táo Quân 2019.

Khán giả hân hoan trước sự trở lại của Chí Trung tại Táo Quân.

Trước đó, khi chia sẻ với phóng viên VTC News khi thực hiện chương trình kỷ niệm 15 năm Táo Quân, NSƯT Chí Trung cho hay, 2018 là năm cuối cùng anh tham gia Táo Quân.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2, 3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, sau đó 7h lảo đảo dậy đi làm".

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, "Táo Giao thông" tâm sự với người hâm mộ: “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”.

Đây cũng là lời chào của một “Táo già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi Trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu”.

Những chia sẻ cho thấy tình cảm và sự gắn bó của Chí Trung dành cho Táo Quân, "món ăn tinh thần" của khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tuy nhiên, mới đây, khi trả lời phỏng vấn báo Người Đưa Tin, Chí Trung đã để ngỏ khả năng quay lại chương trình nếu như có kịch bản hay.

"Tôi rất cảm ơn và trân trọng tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho chương trình Táo Quân nói chung và cá nhân Chí Trung nói riêng. Tuy nhiên, tôi sẽ quyết định quay trở lại Táo Quân 2019 nếu có kịch bản hay và tốt. Bởi, giờ đây tôi đã có tuổi rồi, lại đảm nhận công việc ở nhà hát nên cũng phải cân nhắc. Tôi vẫn đang chờ đợi kịch bản, thế nên mọi quyết định vẫn đang ở phía trước" - NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Nam nghệ sĩ tâm sự thêm rằng, thời điểm năm 2018 anh gặp nhiều chuyện buồn, sức khỏe cũng đi xuống nhưng hiện tại mọi thứ đã tốt hơn nhiều. Đây có lẽ cũng là lý do mà khán giả một lần nữa sẽ lại được thấy sự xuất hiện của Chí Trung trong Táo Quân 2019. Tuy vậy, nhiều khả năng Chí Trung sẽ không còn đảm nhiệm vai Táo Giao thông quen thuộc từ nhiều năm nay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-o-hau-truong-tao-quan-2019-van-co-chi-trung-a258175.html