Bắt nhân viên đoàn lô tô đâm chết người rồi trốn cùng "người tình" đồng tính


Thứ 4, 22/11/2017 | 13:42


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn với Phong trong lúc nhậu, Bình rút dao đâm anh này tử vong rồi lấy xe máy chở người tình đồng tính bỏ trốn.

Xảy ra mâu thuẫn với Phong trong lúc nhậu, Bình rút dao đâm anh này tử vong rồi lấy xe máy chở "người tình" đồng tính bỏ trốn.

Ngày 22/11, Công an TP Cần Thơ tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi) và "người tình" đồng tính Nguyễn Trung Hiếu (25 tuổi, nghệ danh Lan Anh) để điều tra về hành vi Giết người và Che giấu tội phạm.

Hiếu là ca sĩ đoàn lô tô ở TP Long Xuyên (An Giang), còn Bình là nhân viên đoàn này.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Tuấn Phong (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ).

Công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ việc - Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/11, đoàn lô tô hội chợ H.N. từ TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) đến xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh (TP.Cần Thơ) hoạt động. Tối 20/11, do trời mưa nên chủ đoàn cho mọi người nghỉ.

Lúc này, các nhân viên của đoàn lô tô trong đó có Danh Hận (30 tuổi), Hiếu cùng “người tình” của Hiếu là Nguyễn Quốc Bình tổ chức nhậu đến 20h thì nghỉ. Sau đó, Hiếu và Bình đến khu vực đoàn lô tô đang nghỉ để nói chuyện.

Đến 22h cùng ngày, Hiếu thấy anh Hận đi uống nước về liền nhờ anh này nhậu tiếp với Bình là “người tình” của Hiếu vì hai người vừa cãi nhau. Nhận lời đề nghị từ Hiếu, anh Hận rủ Bình đến quán cháo gần đoàn lô tô nhậu tiếp.

Đang nhậu thì thấy anh Phong chạy xe máy ngang qua nên mời anh này tham gia cuộc vui. Trong lúc nhậu, giữa Phong và Bình xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Bình đã dùng dao đâm anh Phong tử vong.

Sau khi gây án, Bình lấy xe máy chở “người tình” đồng tính bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ Bình và Hiếu khi hai đối tượng trốn tại huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.



Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhan-vien-doan-lo-to-dam-chet-nguoi-roi-tron-cung-nguoi-tinh-dong-tinh-a210381.html