Bắt quả tang "nữ quái" vận chuyển 4.000 viên ma túy xuyên quốc gia


Thứ 4, 20/06/2018 | 02:12


Cùng sự kiện

Phòng Cảnh sát Ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang một phụ nữ vận chuyển 4.000 viên ma túy tổng hợp bằng xe máy.

Phòng Cảnh sát Ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang một phụ nữ vận chuyển 4.000 viên ma túy tổng hợp bằng xe máy.

Ngày 19/6, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức trao thưởng thành tích đấu tranh chuyên án 518H về mua bán trái phép chất ma túy cho các đơn vị, cá nhân xuất sắc phá án.

Trước đó tối 18/6, tại km19+100 quốc lộ 9 (thuộc địa phận huyện Cam Lộ, Quảng Trị), Phòng Cảnh sát Ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy hướng từ thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) về TP.Đông Hà có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong xe máy mà người này điều khiển và trong túi xách có 4.000 viên ma túy tổng hợp hiệu WY và 3 triệu đồng.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của người phụ nữ này, cơ quan chức năng thu giữ 1 cục heroin, 1 điện thoại, 70 triệu đồng và 1 số đồ vật liên quan

Danh tính người phụ nữ được xác định là Nguyễn Thị Thanh Tùng (36 tuổi, trú tại phường 2, TP Đông Hà).

Tùng khai nhận, mua số ma túy từ khu vực biên giới Việt – Lào của các đối tượng người Lào sau đó đem về TP.Đông Hà tiêu thụ.

Trước chiến công xuất sắc của Phòng Cảnh sát Ma túy và các đơn vị nghiệp vụ trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức biểu dương, thưởng nóng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-quai-van-chuyen-4000-vien-ma-tuy-xuyen-quoc-gia-a233598.html