Bắt nam thanh niên xô nữ bạn học xuống sông tử vong


Thứ 6, 08/06/2018 | 14:23


Ngày 8/6, Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Quách Quốc Tín...

Ngày 8/6, Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Quách Quốc Tín (ngụ xã Cát Hưng, huyện Phù Cát) để điều tra tội Vô ý gây chết người.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Thanh Niên.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy tối 31/5, Tín cùng nữ bạn học là chị Huỳnh Thị Thu S. (SN 1992; ngụ xã Cát Chánh, huyện Phù Cát) tham dự buổi họp lớp được tổ chức tại địa phương. Đến khuya cùng ngày, chị S. cảm thấy mệt nên Tín dùng xe máy đưa về nhà nhưng hai người xảy ra cãi vã.

Khi đi ngang qua cầu Đập Chùa (xã Cát Chánh), chị S. bảo Tín dừng xe rồi bỏ đi bộ dọc bờ sông. Hai người tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong khi giằng co, Tín đã xô chị S. ngã xuống sông.

Do không biết bơi, Tín hô hoán người dân lân cận đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã bị chìm xuống sông. Đến rạng sáng 1/6, người dân đã vớt được thi thể chị S. tại khu vực cầu Đập Chùa.

Ban đầu, Công an huyện Phù Cát xác định cái chết của chị S. có liên quan đến hành vi của Tín.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-xo-nu-ban-hoc-xuong-song-tu-vong-a232365.html