Bầu chọn bàn thắng đẹp Asian cup 2019, Quang Hải đang đứng thứ hai


Chủ nhật, 03/02/2019 | 11:32


AFC lại vừa mới phát động cuộc thi bầu chọn tuyệt phẩm sáng giá nhất của toàn bộ vòng chung kết Asian Cup 2019. Quang Hải đang đứng thứ hai nhưng bị Wu Lei thắng áp đảo..

AFC lại vừa mới phát động cuộc thi bầu chọn tuyệt phẩm sáng giá nhất của toàn bộ vòng chung kết Asian Cup 2019. Quang Hải đang đứng thứ hai nhưng bị Wu Lei thắng áp đảo...

5 tác giả bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất giải Asian cup 2019. Ảnh: the-afc.com.

Theo đó, 10 tuyệt phẩm của các tác giả kể từ vòng bảng Asian cup 2019 đến trận chung kết giữa Qatar và Nhật được AFC phát động bầu chọn bàn thắng đẹp nhất giải.

Tính đến 17h15 ngày 3/2 thì tuyệt phẩm của Quang Hải sút phạt vào lưới Yemen đang ở vị trí thứ hai với 13282 người bầu chọn, chiếm 30%.

Bàn thắng của Quang Hải vào lưới Yemen đang được bình chọn nhiều thứ 2.

Trong khi đó bàn thắng của Wu Lei ghi vào lưới Philippines ở vòng bảng đang dẫn đầu áp đảo với 28933 người bầu chọn chiếm 64%.

Tám bàn thắng còn lại có số người bầu chọn rất kiêm tốn từ… 2% trở xuống, kể cả cú tâng bóng hai nhịp rồi tung người ngã bàn đèn của Ali Almoez ở chung kết gặp Nhật. Hay bàn thắng của Abdulaziz Hatim, mở tỷ số 1-0 cho Qatar ở trận chung kết cũng chỉ dưới 1% bình chọn.

Bàn thắng của Quang Hải đã từng thắng áp đảo bàn thắng của Wu Lei. Ảnh: thethao247.

Đặc biệt là bàn thắng của Quang Hải ghi vào lưới Yemen ở trận cuối cùng vòng bảng và bàn thắng của Wul Lei (Trung Quốc) ghi vào lưới Philippines cũng ở vòng bảng mà trước đây sau khi kết thúc vòng bảng AFC đã tiến hành bầu chọn thì Quang Hải đã thắng áp đảo Wu Lei rồi. Nhưng nay bàn thắng của Wu Lei lại đang dẫn áp đảo Quang Hải.

Người hâm mộ Việt Nam có thể vào trang web the-afc.com để bầu chọn cho Quang Hải.

Xuân Đoàn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-chon-ban-thang-dep-asian-cup-2019-quang-hai-dang-dung-thu-hai-a261943.html