+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: Cho Tăng Tiến nghỉ vì hành vi “không thể chấp nhận được”

    ĐS&PL Bầu Đức khẳng định ông xử phạt Tăng Tiến vì hành vi “không thể chấp nhận được” của cầu thủ này trong pha va chạm thô bạo với cầu thủ với Đỗ Duy Mạnh.

    Bầu Đức khẳng định ông xử phạt Tăng Tiến vì hành vi “không thể chấp nhận được” của cầu thủ này trong pha va chạm thô bạo với cầu thủ với Đỗ Duy Mạnh.

    Liên quan đến vụ cầu thủ Tăng Tiến phạm lỗi thô bạo, chia sẻ với báo chí, Bầu Đức khẳng định: “Các anh nghe này, phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi "mất dạy" nào trên sân.

    Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Phượng hay Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ”.

    Cầu thủ Tăng Tiến lĩnh án phạt sau pha phạm lỗi thô bạo. 

    Tăng Tiến được nhắc tới nhiều nhất của bóng đá Việt Nam 2 ngày qua. Tiền vệ này có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh ở trận đá bù V.League hôm 5/4. Anh gây chấn thương cho Duy Mạnh và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

    Ngay sau trận đấu ít phút, đội bóng chủ quản HAGL đã lên tiếng. Thông qua trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức tuyên bố hành động của Tăng Tiến là “không thể chấp nhận được” đồng thời treo giò nội bộ cầu thủ này tới hết lượt đi. Cách ứng xử của bầu Đức đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

    HLV Lê Thụy Hải cũng đã bày tỏ quan điểm về pha bóng triệt hạ của Tăng Tiến: “Tôi đồng tình với bầu Đức rằng đó là pha vào bóng quá nguy hiểm, không thể chấp nhận được với một cầu thủ chuyên nghiệp. Kể cả Duy Mạnh có chấn thương nặng hay không, thì Tăng Tiến vẫn phải bị kỷ luật nghiêm khắc”.

    Cũng theo HLV Lê Thụy Hải, HA Gia Lai từ trước tới nay luôn duy trì lối đá đẹp, có đạo đức, vì thế mà pha vào bóng của Tăng Tiến đã bị xử lý nghiêm khắc để răn đe. Huống hồ đó là pha đạp bóng trực diện vào đầu gối, rất nhiều cầu thủ đã phải giải nghệ với những tình huống tương tự.

    Liên quan đến pha đạp bóng của Tăng Tiến, ngoài tấm thẻ đỏ trực tiếp trên sân, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ còn bị phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF, bởi rõ ràng đó là hành vi quá nguy hiểm. Phía HA Gia Lai một mặt kỷ luật Tăng Tiến sau 4 vòng đấu Nuti Cafe V-League 2018, một mặt gửi lời xin lỗi tới cầu thủ Duy Mạnh và người hâm mộ. Sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Tăng Tiến cũng đã trực tiếp xin lỗi, hỏi thăm sức khỏe Duy Mạnh.

    Đây không phải là lần đầu bầu Đức có hành động mạnh tay với các cầu thủ bạo lực. Trước đó, ở mùa giải 2014, ông Đức cũng loại Hoàng Văn Khánh (SLNA) khỏi U19 Việt Nam vì pha bóng bạo lực với cầu thủ U19 Tottenham. Quyết định của bầu Đức chắc chắn sẽ mang tới những ngày u ám cho Tăng Tiến.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-cho-tang-tien-nghi-vi-hanh-vi-khong-the-chap-nhan-duoc-a225136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video HAGL 3-2 Nam Định

    Video HAGL 3-2 Nam Định

    Tiếp Nam Định trên sân nhà, các cầu trẻ của HAGL đã thể hiện một phong độ ấn tượng.