Bầu Hiển “mở két” thưởng 3,4 tỷ đồng cho 8 cầu thủ U23 Việt Nam


Thứ 7, 10/02/2018 | 00:38


Cùng sự kiện

Bầu Hiển bất ngờ “mở két” thưởng cho 8 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam 3,4 tỷ đồng sau thành tích đạt được tại vòng chung kết U23 châu Á.

Bầu Hiển bất ngờ “mở két” thưởng cho 8 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam 3,4 tỷ đồng sau thành tích đạt được tại vòng chung kết U23 châu Á.

Tối ngày 9/2, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng đã khiến làng bóng đá Việt Nam sửng sốt với màn “rải tiền” thưởng cho Hà Nội FC và các cầu thủ khoác áo U23 Việt Nam thuộc biên chế đội bóng thủ đô.

Cụ thể, 6 cầu thủ khoác áo U23 Việt Nam gồm: Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý và Văn Hậu mỗi người 500 triệu đồng. Hai cầu Hà Nội đang chơi cho Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Hoàng nhận thưởng 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, bầu Hiển thưởng CLB Hà Nội FC 1 tỷ đồng, Ban huấn luyện CLB Hà Nội 500 triệu đồng. Riêng HLV Trưởng Chu Đình Nghiêm nhận 300 triệu đồng. Chủ tịch CLB Hà Nội FC nhận 200 triệu đồng, Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng, Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng.

Tin tức - Bầu Hiển “mở két” thưởng 3,4 tỷ đồng cho 8 cầu thủ U23 Việt Nam

Không có mức thưởng đặc biệt cho Quang Hải, bầu Hiển thưởng “ngang giá” cho các cầu thủ CLB Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam. Ảnh: Saostar.vn

Tại buổi tổng kết, bầu Hiển nói: “Những ngôi sao của U23 Việt Nam, những ngôi sao của Thủ đô Hà Nội, mỗi thành viên 500 triệu. Còn có 2 người con nữa ở CLB Sài Gòn và 1 người con ở SHB Đà Nẵng. Hai người con Hà Nội đá ở CLB Sài Gòn, mỗi cầu thủ thưởng 200 triệu. Đức Chinh sẽ là chuyện của SHB”.

Theo đó, Đỗ Duy Mạnh đã được bầu Hiển cho phép phát biểu. Tiền vệ U23 Việt Nam gửi lời cám ơn đến ông Đỗ Quang Hiển và CLB chủ quản.

Tổng số tiền được bầu Hiển thông báo cho 8 cầu thủ CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn khoác áo U23 Việt Nam là 3,4 tỷ đồng. Con số này sẽ được tăng lên sau khi biết mức thưởng cụ thể cho Hà Đức Chinh.

Ngoài ra, bầu Hiển còn thưởng Văn Quyết, Thành Lương mỗi người 300 triệu vì những đóng góp thời gian qua và có công dìu dắt lứa đàn em ngày một trưởng thành. Chưa dừng lại ở đó, vị doanh nhân họ Đỗ hứa thưởng tất cả các HLV từng làm việc với 6 cầu thủ trẻ nêu tên ở phần đầu mỗi người 20 triệu. Tính ra, tổng số tiền thưởng bầu Hiển vung ra lên tới gần 7 tỷ đồng.

Đến hiện tại, bầu Hiển chính là người thưởng “khủng” nhất cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Đặc biệt, ông Hiển không hề so xét sự cống hiến mà thưởng công bằng cho các cầu thủ CLB Hà Nội ở U23 Việt Nam.

Hôm qua, ba cầu thủ của CLB Đà Nẵng cũng được thành phố Đà Nẵng thưởng tổng 40 triệu đồng. Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng - mỗi người 15 triệu đồng, còn thủ môn Đặng Ngọc Tuấn được thưởng 10 triệu. Cả ba cầu thủ còn được tặng bằng khen.

Ngoài tiền thưởng của bầu Hiển, các cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn, CLB Đà Nẵng cũng sắp được chia 15 tỷ đồng tạm giải ngân từ VFF, còn tổng số tiền thưởng của thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên hơn 42 tỷ đồng.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-hien-mo-ket-thuong-34-ty-dong-cho-8-cau-thu-u23-viet-nam-a219452.html