Bé gái 4 tuổi tử vong bất thường sau khi ăn trưa tại trường mầm non


Thứ 6, 30/03/2018 | 11:55


Cùng sự kiện

Sau khi ăn trưa tại một trường mầm non tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, một bé gái 4 tuổi có biểu bất thường sau đó tử vong.

Sau khi ăn trưa tại một trường mầm non tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum, một bé gái 4 tuổi có biểu bất thường sau đó tử vong.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/3, tại Trường Mầm non Hoa Phượng (xã Kon Đào, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum).

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h ngày 30/3, sau khi ăn cơm tại trường, đang chuẩn bị đi ngủ thì bé N.T.N.N. (4 tuổi, xã Kon Đào) có biểu hiện nôn ói, ho, mặt tím tái. Ngay sau đó, các thầy cô trong trường đã đưa N. đến Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô cấp cứu, nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

Trả lời báo chí, ông Võ Văn Mẫn, Chủ tịch UBND xã Kon Đào (huyện Đăk Tô, Kon Tum), xác nhận sự việc và cho biết UBND xã đã báo lên Công an huyện Đăk Tô để có hướng xử lý.

Trong khi đó Hồ Văn Châu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đắk Tô, chỉ có một mình bé N. bị có biểu hiện như vậy nên đã loại trừ khả năng do thực phẩm không an toàn. Nguyên nhân cụ thể phải chờ kết luận của công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-tuoi-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-an-trua-tai-truong-mam-non-a224248.html