Bé gái yêu cầu cảnh sát bắt bố ruột vì không thực hiện lời hứa xây nhà vệ sinh


Thứ 5, 13/12/2018 | 14:30


Cùng sự kiện

Một bé gái người Ấn Độ 7 tuổi đã yêu cầu cảnh sát nước địa phương bắt chính bố ruột của mình vì đã không xây nhà vệ sinh trong nhà như đã hứa trước đó.

Một bé gái người Ấn Độ 7 tuổi đã yêu cầu cảnh sát nước địa phương bắt chính bố ruột của mình vì đã không xây nhà vệ sinh trong nhà như đã hứa trước đó.

Ngày 12/12, cảnh sát ở thị trấn Ambur, nằm ở phía nam, cách thành phố Chennai (Ấn Độ) 100km, cho hay họ vừa tiếp nhận lời khiếu kiện của một bé gái 7 tuổi là E. Hanifa Zaara, sống tại đây cùng gia đình, về việc bố mình không chịu xây nhà vệ sinh trong nhà như đã hứa.

Bé gái báo cảnh sát bắt bố vì cảm thấy xúc phạm do bị lừa dối - Ảnh minh họa.

Viên sĩ quan cảnh sát Valarmathi nói: "Cô bé rất kiên quyết việc ông bố cần bị bắt vì cảm thấy mình bị lừa dối.

Sau đó, chúng tôi đã gọi điện cho cha cô bé, gọi ông ta đến đồn cảnh sát và khiến họ bắt tay dàn hòa."

Báo chí địa phương đưa tin, bố cô bé Hanifa Zaara nói với cảnh sát rằng ông ta đã hai lần yêu cầu thành phố viện trợ việc xây nhà vệ sinh theo chiến dịch của chính phủ Ấn Độ xây dựng 100 triệu nhà vệ sinh trong vòng 5 năm, nhưng mãi không nhận được phản hồi.

Thủ tướng Ấn Độ phát động chiến dịch xây nhà vệ sinh để giả quyết tình trạng người dân phóng uế bừa bãi - Ảnh: Pixabay.

Chiến dịch này do các công ty lớn và các diễn viên Bollywood nổi tiếng tài trợ, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về những căn bệnh có thể lây nhiễm nếu họ vẫn tiếp tục phóng uế bừa bãi.

Năm ngoái, một bộ phim Bollywood mang tên "Nhà vệ sinh: Câu chuyện tình yêu" đã lấy chủ đề vệ sinh làm nội dung chính để thúc đẩy chiến dịch này.

Minh Minh (Theo Asia One)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-yeu-cau-canh-sat-bat-bo-ruot-vi-khong-thuc-hien-loi-hua-xay-nha-ve-sinh-a254967.html