Bị cáo bị bịt miệng khi xét xử vì nói quá nhiều


Thứ 6, 03/08/2018 | 07:34


Cùng sự kiện

Thẩm phải phải ra lệnh dán băng keo vào miệng nghi phạm vì người đàn ông này luôn ngắt lời và nói quá nhiều trong phiên xét xử.

Thẩm phải phải ra lệnh dán băng keo vào miệng nghi phạm vì người đàn ông này luôn ngắt lời và nói quá nhiều trong phiên xét xử.

Franklyn Williams bị dán băng keo vào miệng. Ảnh: FOX8

Vào ngày 31/7, tại một phiên tòa xét xử ở thành phố Cleveland, bang Ohio, mặc cho nhiều lần bị cảnh cáo phải giữ yên lặng, tên cướp Franklyn Williams, 32 tuổi, vẫn liên tục cắt lời thẩm phán John Russo và luật sư của chính mình, buộc thẩm phán phải yêu cầu cảnh sát dán băng dính vào miệng bị cáo để có thể tuyên án.

"Anh Williams, tôi yêu cầu anh dừng nói ngay lập tức, nếu không tôi sẽ phải dán băng dính vào miệng anh đó!" – thẩm phán Russo ra lệnh cho bị cáo Franklyn Williams.

Phiên tòa nhiều lần phải ngắt quãng vì sự cố chấp và không chịu nghe lời của Franklyn Williams.

Để phiên tòa có thể tiếp diễn một cách trơn chu, đúng quy trình, thẩm phán Russo nói: "Tôi sẽ dán miệng anh lại, và sẽ mở ra khi nào đến lượt anh nói"

Khi vị thẩm phán vừa dứt lời, Williams bị cảnh sát vây quanh. Khi thấy nhân viên cảnh sát tiến tới gần, hắn cố gắng đứng dậy nhưng bị một sĩ quan ấn xuống ghế, sau đó dán một miếng băng dính màu đỏ dày vào miệng.

Theo video từ đài truyền hình FOX8, trong phiên tòa, Franklyn bị kết tội thực hiện 3 vụ cướp có vũ khí. Hắn cho rằng mình đã được xét xử không công bằng, bởi trong phiên xét xử trước đó, Williams bị kết án dù không có mặt tại phiên tòa. Lần đó Williams đã bị kết án 14 năm tù nhưng rồi được kháng cáo do một sai sót nhỏ của bồi thẩm đoàn.

Cuối cùng vào ngày 31/7, Williams đã bị kết án 24 năm tù.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cao-bi-bit-mieng-khi-xet-xu-vi-noi-qua-nhieu-a238747.html