Bị kịch của bà mẹ Hàn Quốc có hai con gái tự tử vì bị xâm hại tình dục


Thứ 7, 24/03/2018 | 14:55


Trang Allkpop dẫn lại lời kể của bà Jang về cái chết của hai con gái ruột sau bi kịch bị quấy rối tình dục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trang Allkpop dẫn lại lời kể của bà Jang về cái chết của hai con gái ruột sau bi kịch bị quấy rối tình dục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Lên sóng chương trình truyền hình với nguyện vọng đòi lại công lý cho hai cô con gái đáng thương của mình, người mẹ (được gọi là bà Jang) đã làm người xem vô cùng phẫn nộ khi nghe về nỗi đau to lớn của bà.

Bà Jang có hai người con gái. Cô chị là một sinh viên đại học xuất sắc. Cô được em gái giới thiệu công việc bán thời gian là diễn viên phụ các dự án phim ảnh.

Bà Jang cay đắng nói: “Đó là sự khởi đầu của tấn bi kịch”. Vì sau khi bắt đầu công việc này, người chị trở thành nạn nhân của 16 vụ cưỡng bức từ 4 đạo diễn, người đã chỉ đạo và giám sát công việc của cô. Sau khi bị tấn công tình dục, tính cách cô thay đổi hẳn và phải nghỉ học.

Bà Jang kể về bi kịch mà hai cô con gái đã trải qua. Ảnh: Allkpop

Khi phát hiện sự việc đau lòng của con gái, bà Jang đã nhanh chóng báo cảnh sát nhưng cuộc điều tra chỉ càng khiến cô gái trẻ thêm áp lực. Người đạo diễn từng quấy rối tình dục cô nbắt đầu đe dọa cả gia đình bà Jang để họ hủy cáo buộc.

Kết quả là cô con gái lớn của bà Jang đã chọn cách tự tử để tự giải thoát bản thân. Bi kịch hơn nữa là một tuần sau, cô em gái cũng tự chấm dứt đời mình do cảm thấy có lỗi vì giới thiệu chị mình công việc đó.

Chuyện đã xảy ra từ năm 2009 nhưng bà Jang bức xúc tiết lộ hai kẻ tấn công con gái mình vẫn đang làm việc trong ngành giải trí. Người mẹ này tuyên bố: "Dù con gái tôi không sống lại, tôi vẫn muốn những kẻ đó phải xin lỗi”.

Khán giả và cộng đồng mạng đã thể hiện sự tức giận sau khi xem xong chương trình cũng như nghe câu chuyện bi thương của bà Jang. Nhiều người đã gửi lời nhắn nhủ an ủi bà Jang và yêu cầu cơ quan chức năng mở lại vụ việc để điều tra.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-ba-me-han-quoc-co-hai-con-gai-tu-tu-vi-bi-xam-hai-tinh-duc-a223659.html