+Aa-
    Zalo

    Bí kíp đơn giản do Sir Alex truyền lại giúp Man United tránh được "thảm cảnh" của Arsenal

    ĐS&PL Trong khi Arsenal đang lo sốt vó chuyện gia hạn hợp đồng thì Man United lại chẳng có gì phải vội vàng.

    Trong khi Arsenal đang lo sốt vó chuyện gia hạn hợp đồng thì Man United lại chẳng có gì phải vội vàng.

    Càng gần thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, sân Emirates càng trở nên rối ren hơn. Vào ngày 1/1/2018, 2 trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ đồng loạt chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và được tự do đàm phán với các CLB khác.

    Arsenal bị đẩy vào tình thế vô cùng khó khăn. Nếu muốn giữ chân 2 cầu thủ này, Pháo thủ nhiều khả năng phải tăng mức lương lên rất cao cộng thêm nhiều điều kiện khác.

    Còn nếu không, HLV Wenger sẽ buộc phải bán 2 học trò với mức giá cực rẻ để thu lại chút vốn hoặc để Sanchez, Ozil ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2018.

    Bí kíp đơn giản do Sir Alex truyền lại giúp Man United tránh được thảm cảnh của Arsenal - Ảnh 1.

    Trong bất cứ lựa chọn nào, Arsenal đều là kẻ yếu thế. Bởi Sanchez cũng như Ozil đều rất "hot" và sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm một bến đỗ mới thỏa mãn cả về tiền lương lẫn cơ hội đoạt danh hiệu.

    Ngoài bộ đôi trên, Pháo thủ cũng đang đứng trước nguy cơ mất nốt Jack Wilshere khi hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến tháng 6/2018.

    Nhìn sự khó khăn mà Arsenal đang gặp phải, người ta chợt nhớ lại bí kíp và Sir Alex từng chia sẻ trong một cuốn sách. Theo đó, Ngài "Máy sấy tóc" luôn chú ý tránh để nhiều cầu thủ cùng hết hạn hợp đồng một lúc, đặc biệt là các trụ cột.

    Cựu chiến lược gia người Scotland luôn tin tưởng vào học trò. Tuy nhiên, ông cũng luôn lo lắng viễn cảnh các cầu thủ cùng sắp "tự do" sẽ thông đồng với nhau gây áp lực lên đội bóng, đòi ra đi hoặc tăng lương.

    hiện tại đang tuân thủ cực tốt chính sách "nắm đằng chuôi" của Sir Alex. Dù có nhiều cái tên sắp hết hạn hợp đồng hơn Arsenal (8 so với 5), Quỷ đỏ vẫn khá ung dung.

    Zlatan Ibrahimovic là trường hợp đặc biệt. Anh ở lại Old Trafford vì vẫn nặng tình với Quỷ đỏ và chuyện hợp đồng lúc này chỉ là thứ yếu.

    Mata cũng chưa gia hạn hợp đồng. Nhưng tiền vệ người TBN luôn bày tỏ tình cảm sâu nặng với Man United. Cách đây chưa lâu, anh từ chối hợp đồng khổng lồ từ Trung Quốc cũng vì Quỷ đỏ.

    Trường hợp của Fellaini, Ander Herrera, Ashley Young và Luke Shaw hiện cũng khá "an toàn". Man United đã cài sẵn điều khoản "đội bóng có quyền gia hạn" trong hợp đồng.

    Bí kíp đơn giản do Sir Alex truyền lại giúp Man United tránh được thảm cảnh của Arsenal - Ảnh 2.

    Man United có điều khoản "trói" Ander Herrera.

    Bất cứ ai trong số 4 cầu thủ trên không chấp nhận đàm phán, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản này và tự động "trói chân" anh ta thêm ít nhất 1 năm. Khả năng mất trắng gần như bị loại trừ.

    2 cái tên còn lại đang ở năm cuối hợp đồng là Carrick và Blind. Carrick đang trong những ngày cuối sự nghiệp và Man United chẳng có chút gì phải lo lắng về tình yêu đội bóng của anh. Nhiều khả năng, tiền vệ 36 tuổi sẽ giải nghệ trong máu áo đỏ.

    Còn Blind chưa phải nhân tố thuộc nhóm không thể thay thế tại Man United. Việc gắn bó với Old Trafford sẽ có lợi cho cá nhân anh.

    Không cần lo ngại về chuyện gia hạn hợp đồng, Mourinho và BLĐ Man United có thời gian để nhắm đến những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Sẽ không ngạc nhiên nếu như Quỷ đỏ tiếp tục bổ sung được các vị trí chất lượng, còn Arsenal rối loạn với những thương vụ vội vàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-don-gian-do-sir-alex-truyen-lai-giup-man-united-tranh-duoc-tham-canh-cua-arsenal-a206360.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan