Bị ''thôi miên'' nam sinh lớp 11 giao xe cho người lạ


Thứ 4, 23/05/2018 | 01:23


Cùng sự kiện

Trên đường đi học về, em T. bị 2 phụ nữ phóng xe áp sát hỏi chuyện,sau đó em bị mất kiểm soát và bị cướp xe.

Trên đường đi học về, em T. bị 2 phụ nữ phóng xe áp sát hỏi chuyện, sau đó em bị mất kiểm soát và bị cướp xe.

Tối ngày 22/5, Công an phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cho biết, vừa tiếp nhận trình báo của em P.M.T (học sinh lớp 11, Trường THPT Ngô Quyền) về việc em này trên đường đi học về đã bị cướp mất xe máy điện.

Theo đó, khoảng 10h sáng ngày 22/5, sau khi tan học ở trường, em T. đi xe máy điện về nhà. Đền đường Lê Lợi, thì bất ngờ có hai phụ nữ bịt khẩu trang kín mặt, đi xe tay ga áp sát hỏi chuyện em T.

T. đã trả lời 2 người phụ nữ này và chỉ ít phút sau đó T. không còn nhận biết được gì, cứ thế đi theo 2 người phụ nữ trên. Khi đến khu vực đường Đà Nẵng đoạn thuộc địa phận phường Cầu Tre em T. xuống xe, tắt máy và đưa chìa khóa cho hai phụ nữ này.

Nam sinh lóp 11 bị ''thôi miên'' cướp xe. Ảnh minh họa

Mất một lúc sau, em T. mới chợt tỉnh và biết mình bị mất xe nên vào Công an phường Cầu Tre trình báo sự việc.

Theo lời kể của em T. không hiểu 2 người phụ nữ “thôi miên” kiểu gì mà trong suốt đoạn đường dài, 2 người này hỏi gì về chuyện gì…T. cũng trả lời đầy đủ.

Công an phường Cầu Tre thông tin, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị đã nhanh chóng xác minh, thu thập thông tin, trích xuất camera an ninh của phường và của một số hộ dân trên đường Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an phường đã lấy được hình ảnh của 2 chiếc xe, nhưng vẫn chưa rõ biển kiểm soát xe của 2 phụ nữ đi theo em T.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thoi-mien-nam-sinh-lop-11-giao-xe-cho-nguoi-la-a230447.html