Bị tố "hai mặt", Kim Lý tung đoạn chat Kiko Chan đã xin lỗi nhưng vẫn bịa chuyện


Thứ 4, 13/12/2017 | 12:15


Đại diện Kim Lý cho biết đã làm việc với luật sư và có đầy đủ bằng chứng cho thấy Kiko Chan bịa chuyện nhưng sẽ đưa ra khi tòa yêu cầu.

Đại diện Kim Lý cho biết đã làm việc với luật sư và có đầy đủ bằng chứng cho thấy Kiko Chan bịa chuyện nhưng sẽ đưa ra khi tòa yêu cầu.

Câu chuyện ồn ào giữa người mẫu Kiko Chan và Kim Lý tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong khi phía Kiko Chan thêm một lần than thở đau buồn vì "chuyện tình đã qua" thì Kim Lý dứt khoát im lặng và cho biết đã nhờ tới luật sự giải quyết.

Trước đó, người mẫu - á hậu Kiko Chan bất ngờ đăng đàn chia sẻ về mối tình kéo dài suốt 2 năm với nam diễn viên Kim Lý. Hai người gặp gỡ và yêu đương sau khi Kim Lý chia tay Trương Ngọc Ánh nhưng mọi chuyện được diễn ra trong bí mật, còn khi đó Kim Lý vẫn chia sẻ với truyền thông rằng mình độc thân.

Người mẫu Kiko Chan.

Hẳn nhiên, chia sẻ này của người đẹp đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Nhiều người nghi ngờ Kim Lý đã bắt cá hai tay, yêu hai người phụ nữ cùng lúc. Bởi mốc thời gian mà nàng Á hậu chia sẻ cũng trùng hợp là lúc Kim Lý công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Sau một thời gian im lặng, Kim Lý đã chính thức lên tiếng phủ nhận câu chuyện trên. Anh khẳng định không bao giờ có chuyện mình "bắt cá hai tay", đồng thời cũng không cần yêu đương trong bí mật. Bạn trai Hồ Ngọc Hà cũng mong muốn những người đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được nó bằng tài năng, nỗ lực, sự chăm chỉ chứ không phải qua cách thêu dệt nên câu chuyện không có thật nhằm thu hút sự chú ý.

Sau chia sẻ này của Kim Lý, Kiko Chan lại có một status rất dài khác trên trang cá nhân tố anh "hai mặt" và thể hiện sự thất vọng đối với nam diễn viên.

Kiko Chan viết: "Tôi mất niềm tin vào anh, bị scandal bủa vây, các dư luận trong công ty tôi đang công tác chèn ép hàng ngày đến phải bỏ việc. Tôi mất sự nghiệp.

Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng. Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với “nghệ thuật”, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh."

Kiko Chan tiếp tục chia sẻ về Kim Lý.

Ngoài ra cô khẳng định rằng mình chưa từng nói anh "bắt cá hai tay" mà chỉ là khoảng thời gian cô tiết lộ chuyện hẹn hò trùng với mốc thời gian trong một mối quan hệ khác của Kim Lý.

Nữ người mẫu thậm chí còn "mỉa mai" sự nghiệp diễn xuất của Kim Lý: "Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu.

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".

Trước những lời lẽ này của Kiko Chan, đại diện Kim Lý cho biết sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vì Kiko Chan sau khi xin lỗi khi tung tin đồn thất thiệt vẫn tiếp tục chia sẻ những thông tin sai lệch, đồng thời công khai những đoạn hội thoại xin lỗi có phần..."vụng về" của người đẹp.

Tin tức - Bị tố 'hai mặt', Kim Lý tung đoạn chat Kiko Chan đã xin lỗi nhưng vẫn bịa chuyện (Hình 3).

Đại diện Kim Lý chia sẻ tin nhắn xin lỗi của Kiko Chan.

Người đại diện Kim Lý cho biết, anh chia sẻ những tin nhắn trên để rộng đường dư luận sau khi KiKo Chan lên báo kêu khóc rằng có người nhắn tin đe dọa khiến cô suy sụp, stress. Mọi chuyện đáng ra đã không đi xa như hiện tại nếu như Kiko Chan làm được như những tin nhắn của cô, đáng tiếc chính nữ người mẫu đã khiến sự việc càng "bùng lên" hơn khiến phía Kim Lý buộc phải làm việc với luật sư, nhờ pháp luật giải quyết.

Cuối cùng, đại diện Kim Lý cho biết: "Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-hai-mat-kim-ly-tung-doan-chat-kiko-chan-da-xin-loi-nhung-van-bia-chuyen-a212824.html