+Aa-
    Zalo

    Bị tuyên án tử, kẻ sát hại người tình đồng tính bật khóc nức nở

    ĐS&PL Ngay khi bị bác kháng cáo, kẻ sát hại người tình đồng tính bật khóc nức nở. Khi được dẫn giải về trại giam, bất ngờ anh ta lao ra ôm hôn người thân lần cuối.

    Ngay khi bị bác kháng cáo, kẻ sát hại người tình đồng tính bật khóc nức nở. Khi được dẫn giải về trại giam, bất ngờ anh ta lao ra ôm hôn người thân lần cuối.

    Ngày 18/6, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình đối với Nguyễn Văn Phong (23 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Nạn nhân là Lai Phước L. (38 tuổi, ngụ quận 12).

    Trước đó, tháng 3/2018, Phong bị TAND TP.HCM tuyên án tử hình. Cho rằng mức án quá nặng, bị cáo đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

    Nguyễn Văn Phong – kẻ sát hại bạn tình đồng giới bị cấp phúc thẩm tuyên y án tử hình - Ảnh: Tân Châu/ Tiền Phong

    Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX nhận thấy không có tình tiết gì mới, bị cáo còn phạm 2 tội nghiêm trọng liên tiếp, hành vi của bị cáo là quá dã man không còn khả năng cải tạo, cần có bản án thích đáng để răn đe, phòng ngừa chung nên không có cơ sở để xem xét giảm án.

    Ngay khi bị bác kháng cáo, Phong bật khóc nức nở; được dẫn giải về trại giam, bất ngờ anh ta lao ra ôm hôn người thân lần cuối.

    Cáo trạng thể hiện, giữa tháng 2/2017, Phong từ quê xuống TP HCM thuê phòng trọ gần khu vực cầu vượt Sóng Thần (quận Thủ Đức) để tìm việc làm.

    Khoảng 1h sáng 20/2/2017, Phong đang ngồi uống cà phê ở lề đường gần ngã tư Bình Phước (quận Thủ Đức) thì anh L. chạy xe ngang qua nhìn thấy nên dừng lại làm quen.

    Sau một lúc nói chuyện, anh L. rủ Phong về nhà mình chơi. Tại đây, cả 2 quan hệ đồng tính với nhau. Trưa cùng ngày, Phong được anh L. cho 100 ngàn đồng và số điện thoại để cả hai liên lạc rồi anh L. chở Phong về.

    Đến khoảng 22h hôm sau, Phong quay lại quán cà phê cũ gọi điện cho anh L. chở về nhà chơi. Tại nhà anh L., sau khi quan hệ tình dục với nhau xong, cả hai đi ngủ.

    Sau khi ngủ dậy, Phong nảy sinh ý định giết anh L. để cướp tài sản. Trong lúc anh L. đang ngủ, Phong dùng búa tấn công nạn nhân.

    Sau khi gây án, Phong cướp điện thoại, xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Số tài sản này, Phong bán được 950 ngàn đồng rồi tiêu xài, sống lang thang cho đến ngày 15/3/2017 thì bị bắt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tuyen-an-tu-ke-sat-hai-nguoi-tinh-dong-tinh-bat-khoc-nuc-no-a233397.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan