Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông không nguyên vẹn dưới cống nước


Chủ nhật, 24/06/2018 | 23:54


Cùng sự kiện

Theo quan sát của lực lượng công an, thi thể nạn nhân nằm ngay miệng ống cống, cơ thể trương phình, chưa phân huỷ. Đặc biệt, xác người đàn ông này đã không còn tay chân.

Theo quan sát của lực lượng công an, thi thể nạn nhân nằm ngay miệng ống cống, cơ thể trương phình, chưa phân huỷ. Đặc biệt, xác người đàn ông này đã không còn tay chân.

Đêm 24/6, lực lượng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người đàn ông được phát hiện dưới cống nước thải về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: VietNamnet

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, một người dân đi ngang qua khu vực bờ kênh nằm bên cạnh công ty Yazaki trên tuyến đường ĐT743, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An thì phát hiện một vật lạ nổi trên mặt nước. Tiến lại gần kiểm tra thì tá hoả thấy thi thể một người đàn ông đang nổi lềnh bềnh nên vừa hoảng sợ bỏ chạy vừa tri hô mọi người.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát địa phương đã có mặt phong toả hiện trường, phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm điều tra. Theo quan sát, thi thể nạn nhân nằm ngay miệng ống cống, cơ thể trương phình, chưa phân huỷ. Đặc biệt, xác người đàn ông này đã không còn tay chân.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng không phát hiện giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, sau đó có một vài người đã đến nhận dạng và xác định người chết là ông T.H.S. (59 tuổi, quê Nam Định).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-khong-nguyen-ven-duoi-cong-nuoc-a234061.html