Black Friday 2017: Giảm giá từ hàng thời trang, công nghệ đến cả đồ trang sức


Thứ 5, 23/11/2017 | 12:14


Cùng sự kiện

Black Friday 2017 nhận được nhiều sự tham gia của đông đảo các nhãn hàng tại thị trường Việt như hàng thời trang, trang sức hay đồ công nghệ.

Black Friday 2017 nhận được nhiều sự tham gia của đông đảo các nhãn hàng tại thị trường Việt như hàng thời trang, trang sức hay đồ công nghệ.

Trong dịp Black Friday 2017, hàng loạt các cửa hàng, thương hiệu tại Việt Nam đồng loạt giảm giá mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng theo xu hướng thế giới.

Hàng thời trang là mặt hàng được giảm giá nhiều nhất trong dịp mua sắm này. Việc giảm giá này không chỉ diễn ra tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà còn khá sôi động tại các trung tâm thương mại lớn. Mức giảm giá phổ biến từ 30 - 50%, tập trung vào các chị em phụ nữ.

Nhiều chị em đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi mua sắm. Đây cũng là dịp cao điểm nên các cửa hàng phải "gồng mình" phục vụ các "thượng đế".

Tin tức - Black Friday 2017: Giảm giá từ hàng thời trang, công nghệ đến cả đồ trang sức

Còn trên các trang mua sắm trực tuyến lớn liên tục tung hàng công nghệ trong Black Friday thu hút các đấng mày râu. Trong dịp khuyến mãi này, khách hàng sẽ "săn" được những mặt hàng mà mình mong muốn sẽ có giá bán cực kỳ ưu đãi.

Đơn cử như trên web site của một công ty bán hàng trực tuyến lớn của Vingroup, sản phẩm smartphone mới nhất, cao cấp nhất của Apple đang được rao bán với giá 11 triệu đồng trong 5 khung giờ vàng 10h - 10h10, 12h - 12h10, 14h - 14h10, 16h - 16h10 và 21h - 21h10 của ngày 24/11. Mức giá này giảm gần 20 triệu đồng so với việc mua hàng chính hãng mà không có khuyến mãi.

Hay như chiếc loa thông minh Echo Dot cũng đang rao bán thấp hơn giá niêm yết từ 30 - 50 USD/sản phẩm, thấp hơn tới 20 USD so với thời điểm vào đúng kỳ Black Friday 2016...

Để thu hút khách hàng, một số cửa hàng còn tặng phiếu mua hàng có giá trị cho khác tham gia mua sắm trực tiếp.

Tin tức - Black Friday 2017: Giảm giá từ hàng thời trang, công nghệ đến cả đồ trang sức (Hình 2).

Một trong những điểm bất ngờ trong "Ngày thứ 6 đen tối" năm nay, ngoài các sản phẩm phổ biến như thời trang, hàng công nghệ, đồ ăn... thì vàng trang sức cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá này.

Đặc biệt trong mùa Black Friday năm nay, vàng trang sức đã tham gia cuộc đua giảm giá với nhiều ưu đãi. Tham gia cuộc đua giảm giá trang sức năm nay có công ty vàng bạc đá quý Phú Quý và Phú Nhuận Jewelry.

Tại công ty vàng bạc đá quý Phú Quý giá trang sức được giảm từ 10 - 50% trên toàn hệ thống. Ngoài ra, hãng còn tặng quà đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại các cửa hàng của Phú Quý. Còn Phú Nhuận Jewelry cũng tiến hành giá 5% cho toàn bộ sản phẩm.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-friday-2017-giam-gia-tu-hang-thoi-trang-cong-nghe-den-ca-do-trang-suc-a210499.html