Bố của nữ sinh ném con mới sinh ở chung cư Linh Đàm: Gia đình quá bất ngờ


Thứ 2, 22/10/2018 | 12:51


Cùng sự kiện

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm đã được chôn cất tại một ngôi chùa ở Nam Định.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 khu chung cư Linh Đàm đã được chôn cất tại một ngôi chùa ở Nam Định.

Liên quan đến việc nữ sinh Đinh Thị V.A. (SN 1997, trú tại Quảng Bình) ném con vừa sinh qua cửa sổ nhà vệ sinh tại chung cư HH2A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), ông Đinh T. (bố của nữ sinh) cho biết, sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý, gia đình đã nhờ các thành viên trong CLB bảo vệ sự sống Hà Nội đưa cháu bé về chôn cất tại một ngôi chùa ở Nam Định.

Ngày 22/10, nói về vụ việc đau lòng của con gái, ông T. cho biết, gia đình quá bất ngờ khi nhận được tin đột ngột trên. Đó là điều mà không ai muốn xảy ra. Đến hiện tại, cháu bé đã được đặt tên, và chôn cất cẩn thận.

Hiện trường vụ việc.

Bản thân gia đình ông T. chú trọng việc tâm linh nên trong lúc bối rối trước sự việc xảy ra đã nhờ sự giúp đỡ của một tổ chức có uy tín về chôn cất thai nhi ở Hà Nội để chôn cất cháu bé. Do sức khỏe của V.A. đang rất yếu nên gia đình vẫn tập trung chăm sóc cho V.A..

"Cháu bé có tên, có tuổi và được đưa về một ngôi chùa ở Nam Định chôn chất để sau này tôi biết cháu mình ở chỗ nào và mẹ nó biết con mình ở đâu để đến mà sám hối...", ông T. chia sẻ.

Trước đó, vào tối 18/10, người dân bàng hoàng phát hiện 1 thi thể bé trai sơ sinh rơi từ chung cư ở Linh Đàm xuống đất . Vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đã xác định được nữ sinh viên V.A. có liên quan đến vụ việc trên.

Theo lời khai ban đầu của nữ sinh viên này , sáng 18/10, V.A. đang ở căn hộ của bạn trai (là người yêu được hơn 1 tuần) trên tầng 31 tòa nhà HH2 khu đô thị Linh Đàm thì thấy có biểu hiện đau bụng sắp sinh. Đến khoảng 20h cùng ngày, V.A vào nhà vệ sinh để đẻ nhưng khi thấy con chào đời không thở, không khóc nên cô đã cho vào túi nilon thả xuống dưới đất qua cửa sổ nhà vệ sinh của căn hộ trên tầng 31.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cua-nu-sinh-nem-con-moi-sinh-o-chung-cu-linh-dam-gia-dinh-qua-bat-ngo-a248558.html