Bố của Văn Toàn hé lộ nguyên nhân con trai nhuộm tóc màu bạch kim


Thứ 4, 29/08/2018 | 00:45


Cùng sự kiện

Hình ảnh của Văn Toàn cùng với mái tóc màu bạch kim đã lập tức gây xôn xao sau bàn thắng duy nhất được ghi tại trận đấu U23 Việt Nam - U23 Syria.

Hình ảnh của Văn Toàn cùng với mái tóc màu bạch kim đã lập tức gây xôn xao sau bàn thắng duy nhất được ghi tại trận đấu U23 Việt Nam - U23 Syria.

Chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria tại trận tứ kết ASIAD 18 đã làm người hâm mộ cả nước nức lòng. Cái tên Nguyễn Văn Toàn được nhắc đến nhiều hơn cả sau “bàn thắng vàng” ở phút 108. Cùng với đó, tiền đạo người Hải Dương cũng gây ấn tượng mạnh nhờ màu tóc bạch kim nổi bật trên sân cỏ.

Nhiều người hâm mộ trái bóng tròn đã ngay lập tức chia sẻ những dòng trạng thái “Ngày mai sẽ nhuộm kiểu tóc giống Văn Toàn”, hay “Muốn nhuộm màu bạch kim quá đi”… Ngoài ra, cũng có nhiều người thắc mắc không hiểu lý do gì mà Văn Toàn lại quyết định đi nhuộm tóc màu bạch kim trước khi diễn ra trận tứ kết.

Mái tóc màu bạch kim của Văn Toàn đã thực sự gây sốt mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về mái tóc của con, ông Nguyễn Văn Tạo cho biết: “Lúc Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim thì bố mẹ không biết, nhưng đến khi Văn Toàn nhuộm xong mới biết. Tôi có hỏi Toàn lý do vì sao con nhuộm tóc màu bạch kim. Lúc đó, con trai có trả lời “Con làm tóc mới để tự tin hơn, phấn đấu và để may mắn khi tham dự ASIAD 18. Toàn còn nói "Bố ạ. Lần này, con muốn thay đổi cho mới một chút”.

Cũng theo ông Tạo, khi được ra sân ở ASIAD, Toàn cũng có gọi điện về hỏi: “Tóc con có đẹp không bố?”, tôi bảo “tóc đẹp” (bố nào chẳng khen con đẹp- cười).

Ông Tạo cho hay Toàn là con thứ 3 trong một gia đình có 4 chị em. Về tính cách của Văn Toàn, ông Tạo nói: “Ngày thường Toàn là người sống tình cảm với mọi người. Từ tối qua đến nay vợ tôi cũng cảm thấy vui và phấn khởi trước chiến thắng của U23 Việt Nam”.

Bố của Văn Toàn tiết lộ lý do Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim.

Bố của tiền đạo Văn Toàn nói từ ngày con đi thi đấu, tối nào Văn Toàn cũng gọi điện về cho bố mẹ, và ông Tạo cũng dặn dò con ở trận đấu ngày mai rằng: “Lúc nào tôi cũng dặn con đá bóng phải phấn đấu hết mình, dù vào sân hay ngồi dự bị thì cũng phải tuân theo chiến lược của ông Park Hang-seo. Đáp lại lời của bố, Văn Toàn nói “Bố yên tâm, con đá vì màu cờ sắc áo, con đá nhiệt tình””.

Dành lời chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện trong trận đấu kịch tính ngày mai, ông Tạo nói thêm: “Tôi chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện đá giành chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Bên cạnh đó, lịch thi đấu ASIAD hôm nay (29/8) chắc chắn tâm điểm sẽ là trận bán kết môn bóng đá nam giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h.

Cả hai đội bóng đều vừa trải qua 120 phút thi đấu căng thẳng để giành được tấm vé vào bán kết ASIAD 18. Mặc dù phải đối đầu với "ông lớn" châu lục, nhưng người hâm mộ Việt vẫn có quyền tin tưởng vào kỳ tích của một thế hệ vàng với những Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toàn....

Ông Park Hang Seo đã khẳng định sẽ làm tất cả để đưa Olympic Việt Nam vào chung kết dù cho có phải đối đầu với đội bóng quê hương. Điều này giống như một "liều thuốc an thần" cho hàng triệu trái tim yêu bóng đá và đang ngày đêm thổn thức vì những chàng trai trên đất Indonesia.

Trong khi đó, Olympic Hàn Quốc cũng đang hừng hực quyết tâm cho mục tiêu giành huy chương vàng môn bóng đá nam ASIAD. Đặc biệt, ngôi sao Son Heung Min của họ càng muốn thắng Việt Nam để hóa

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cua-van-toan-he-lo-nguyen-nhan-con-trai-nhuom-toc-mau-bach-kim-a242012.html