Bộ trưởng Công thương chủ trì họp kín vụ Khaisilk


Thứ 3, 31/10/2017 | 01:55


Cùng sự kiện

Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp kín về vụ Khaisilk bán khăn lụa nguồn gốc Trung Quốc trong thời gian dài.

Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp kín về vụ Khaisilk bán khăn lụa nguồn gốc Trung Quốc trong thời gian dài.

Chiều 30/10, Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp về Khaisilk, cuộc họp do Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh chủ trì.

Theo đó, các đơn vị của Bộ Công Thương có buổi làm việc xung quanh những vấn đề liên quan đến cửa hàng Khaisilk xôn xao dư luận thời gian qua. Đây là cuộc họp kín, báo chí không được mời tham dự.

Tin tức - Bộ trưởng Công thương chủ trì họp kín vụ Khaisilk

Khăn lụa Khaisilk có nguồn gốc Trung Quốc. 

Bộ Trưởng Trần Tuấn Anh chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra liên ngành trong đó có sự tham gia của các đơn vị liên quan từ thuế, hải quan và các hiệp hội liên quan xây dựng nội dung, đề cương kế hoạch kiểm tra.

Bộ trưởng cũng yêu cầu phải cho giám định các mẫu sản phẩm lụa đã thu giữ tại cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai để xem xét chất lượng và mẫu mã để phục vụ điều tra vi phạm.

Bộ trưởng nhấn mạnh tinh thần của Bộ Công thương sẽ làm nghiêm và khẩn trương làm rõ các vi phạm liên quan, xử lý theo đúng quy định để xem xét xử lý.

Cuộc họp này diễn ra sau khi Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội có báo cáo tới Cục Quản lý thị trường vào ngày 27/10/. Lãnh đạo Bộ Công thương cho biết sẽ thông tin rộng rãi tới báo chí về nội dung và kết quả sau cuộc họp.

Theo ông Chu Xuân Kiên, Phó giám đốc Sở Công thương kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, khẳng định đã chuyển toàn bộ hồ sơ đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46 - Công an Hà Nội) để làm rõ theo luật định.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-cong-thuong-chu-tri-hop-kin-vu-khaisilk-a207298.html