Bố và em bé cùng đeo kính đen ''song kiếm hợp bích'' cho ra bộ ảnh cực ngầu


Thứ 6, 15/06/2018 | 02:44


Cùng sự kiện

Ông bố trẻ và cô con gái 8 tháng tuổi ở Thái Bình đã cùng nhau chụp một bộ hình cực chất với phụ kiện là chiếc kính đen.

Ông bố trẻ và cô con gái 8 tháng tuổi ở Thái Bình đã cùng nhau chụp một bộ hình cực chất với phụ kiện là chiếc kính đen.

Mới đây, một cặp bố con siêu đáng yêu ở Thái Bình vừa cùng nhau cho ra đời một bộ ảnh "cực ngầu", khiến ai cũng phải thích thú. Bố và em bé cùng đeo kính đen, ăn mặc thoải mái, thậm chí ông bố còn diện luôn đôi dép tổ ong huyền thoại để chụp ảnh.

Được biết, hai bố con xì tin là anh Dương Đức Thọ (sinh năm 1992) và con gái Linh Đan, tên ở nhà là Sữa (8 tháng tuổi).

Trong một lần đi uống cafe ở một khu tập thể, anh Thọ thấy bối cảnh ở đây rất đẹp nên đã không ngần ngại thực hiện luôn một bộ ảnh với con gái. 

''Bản thân mình cũng là một thợ chụp ảnh nên khi nhìn thấy khung cảnh của quán, mình đã nghĩ ngay đến việc chụp ảnh với con", ông bố trẻ chia sẻ.

Anh Thọ nói anh muốn thay đổi trong lần chụp này để bày tỏ rằng không chỉ có mẹ mới thể hiện với con qua các bộ ảnh mà các ông bố bỉm sữa cũng có thể làm được điều đó.


Ông bố trẻ quan niệm dù là bây giờ hay sau này, anh sẽ luôn bên cạnh con như một người anh trai để chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống với cô bé. Đó cũng là lý do vì sao anh Thọ đặt tên cho bộ ảnh là "2 anh em - brothers".



Sau khi được đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự yêu thích của dân mạng. Ai cũng khen hai bố con đáng yêu, em bé rất biết diễn cùng bố. Dân mạng cũng chúc cho cả nhà luôn hạnh phúc như hiện tại.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-va-em-be-cung-deo-kinh-den-song-kiem-hop-bich-cho-ra-bo-anh-cuc-ngau-a232996.html