Bỏ về rồi "muối mặt" tới xin lỗi, Minh Hằng vẫn bị Thanh Hằng chỉ trích


Thứ 2, 12/11/2018 | 02:13


Cùng sự kiện

Tại The Face 2018, đây là lần đầu tiên giữa "Song Hằng" xảy ra mâu thuẫn, sự “biết điều” của Minh Hằng có vẻ như chưa đủ để Thanh Hằng nhẹ nhàng cho qua.

Tại The Face 2018, đây là lần đầu tiên giữa "Song Hằng" xảy ra mâu thuẫn, sự “biết điều” của Minh Hằng có vẻ như chưa đủ để Thanh Hằng nhẹ nhàng cho qua.

Sau diễn biến căng thẳng chưa có hồi kết của vụ việc Minh Hằng đùng đùng bỏ về, gián đoạn buổi quay hình ở tập 5, tập 6 The Face Vietnam 2018 đã hé lộ cụ thể sự việc và cảm xúc của bộ 3 huấn luyện viên (HLV) – những người trong cuộc.

Trước khi bước vào phần thử thách chính, Minh Hằng đã chủ động lên tiếng xin lỗi đàn chị Thanh Hằng cùng Võ Hoàng Yến vì tự ý bỏ về ở tập trước. Nữ HLV đồng thời trình bày rõ hơn lý do cho hành động của mình.

Minh Hằng đến xin lỗi Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng vì hành động của mình ở tập 5 The Face 2018.

Minh Hằng bất mãn về việc ban tổ chức trong lúc đưa Như Mỹ vào phòng loại đã vô tình để Thanh Hằng nhìn thấy, mà lúc này “chị Đại” đáng lý phải có mặt ở phòng team của mình chứ không phải vẫn còn ở phòng lớn, nơi có thể quan sát được đường ra vào hiện trường. Minh Hằng không đổ lỗi cho Thanh Hằng, chỉ cho rằng do ekip sản xuất không cẩn thận và bản thân mình không thể kiềm chế cảm xúc dẫn đến sự việc xảy ra không đáng.

Mặc dù Minh Hằng không đổ lỗi cho đàn chị, nhưng bản thân Thanh Hằng cảm nhận chính hành động của Minh Hằng đã nói lên thái độ nghi ngờ và trách cứ của cô dành cho mình. Chính điều này làm Thanh Hằng cảm thấy hoang mang về tình cảm chị em bấy lâu giữa 2 người.

Cô nói: "Em cảm thấy bức xúc nhưng hành động của em là hành động đặt lên người khác, và người gián tiếp là chị. Hình ảnh của Minh Hằng bao năm nay và hình ảnh Minh Hằng ở đây hoàn toàn khác.

Đặt ngược lại vấn đề: Em có quá đa nghi hay không? Cái thứ hai, nếu lòng tin em đủ ở chị thì em sẽ biết cách em đi khác và cách của chị cũng khác. Tự nhiên em làm cho chị hoang mang về những gì chúng ta đã có thời gian trước đây, luôn luôn gọi nhau là chị em.

Chúng ta là chị chị em em, ok, chị ngồi đợi. Cuối cùng là em tự động bỏ về. Mà em là người làm gương cho học trò của mình. Rất là khó nói, em hiểu không? Thông cảm cho em, nhưng ai sẽ thông cảm cho bao nhiêu người ngồi chờ đợi?

Em đi về nhưng chị ngồi đợi ở đây cả chương trình bao nhiêu tiếng. Nếu như là Thanh Hằng ở ngoài đời thì không bao giờ có một cơ hội đó, nhưng đây là một nhà sản xuất làm việc lâu năm...".

Thanh Hằng không dễ dàng chấp nhận lời xin lỗi đơn giản của Minh Hằng.

Hơn thế nữa, Thanh Hằng cho rằng việc Minh Hằng tự ý bỏ về khiến cả ekip phải chờ đợi là 1 hành động không chuyên nghiệp, và rất khó để Minh Hằng có thể làm gương cho các học trò của mình.

Ghi nhận lời xin lỗi của Minh Hằng, nhưng Thanh Hằng vẫn tỏ rõ thái độ lạnh lùng: “Mọi sự việc đã xảy ra cứ để nằm ở đó, từ từ thời gian sẽ giải quyết”.

Cũng là người trong cuộc nhưng có lẽ ít dính dáng hơn, Võ Hoàng Yến chỉ bình thản trả lời: “Không sao”, và góp ý cho Minh Hằng: “Chị Hằng nói đúng rồi!”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ve-roi-muoi-mat-toi-xin-loi-minh-hang-van-bi-thanh-hang-chi-trich-a250941.html