7 năm bơm silicon tăng kích cỡ "cậu nhỏ", người đàn ông phải thuật tạo hình


Thứ 4, 19/09/2018 | 08:22


Cùng sự kiện

Cách đây 7 năm, vì muốn tăng kích cỡ “của quý”, người đàn ông 30 tuổi đã nghe bạn lựa chọn phương pháp bơm silicon vào dương vật.

Cách đây 7 năm, vì muốn tăng kích cỡ “của quý”, người đàn ông 30 tuổi đã nghe bạn lựa chọn phương pháp bơm silicon vào dương vật.

Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ, nơi điều trị cho nam bệnh nhân gặp biến chứng vì tiêm silicon vào của quý.

Ngày 19/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết Khoa Ngoại tiết niệu của bệnh viện đã phẫu thuật cho bệnh nhân C.H.H. (30 tuổi, ngụ Cà Mau) với tình trạng dương vật bị sưng to, viêm loét và đau, sau bơm silicon vào bộ phận này.  

Qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân cho biết 7 năm trước đã nghe lời bạn bè, bơm silicon vào "của quý" để tăng kích cỡ. Gần đây, anh ta thấy dương vật bị viêm loét, đau nhiều và khó sinh hoạt vợ chồng nên tìm đến bệnh viện.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, tạo hình dương vật cho bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, Trưởng khoa Ngoại tiết niệu bệnh viện khuyến cáo việc bơm silicon vào cơ thể đã được Bộ Y tế cấm.

Tuy nhiên, nhiều người vì thiếu hiểu biết và nghe lời bạn bè nên bơm silicon vào "của quý". Việc bơm silicon vào cơ thể gây ra nhiều biến chứng như nhiễm trùng, viêm loét dẫn đến áp-xe gây hoại tử da.

Thậm chí, silicon có thể đi vào mạch máu, làm tắc mạch máu dẫn đến tử vong.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-nam-bom-silicon-tang-kich-co-cau-nho-nguoi-dan-ong-phai-thuat-tao-hinh-a244608.html