Bức xúc vì mẹ chửi hàng xóm, con gái mua xăng về ôm mẹ tự thiêu


Thứ 6, 07/12/2018 | 13:36


Cùng sự kiện

Bức xúc vì mẹ hay chửi hàng xóm, chị Đ. mua xăng về dội lên người mình rồi ôm lấy mẹ châm lửa tự thiêu.

Bức xúc vì mẹ hay chửi hàng xóm, chị Đ. mua xăng về dội lên người mình rồi ôm lấy mẹ châm lửa tự thiêu.

Ngày 7/2, trả lời báo chí, Đại tá Vũ Chí Công- Trưởng Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 10h này 7/12, người dân thôn Yên Duyên (xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) hết sức hoảng loạn và bất ngờ khi phải chứng kiến vụ tự thiêu của chị Trần Thị Đ. (SN 1982) cùng mẹ đẻ là bà Trần Thị M. (SN 1941), cùng trú tại thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh.

Can xăng chị Đ. mua về để tự thiêu. Ảnh: Dân Việt

Người dân địa phương cho biết, chị Đ. và mẹ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã do bà M. có dấu hiệu hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm. Mặc dù chị Đ. đã góp ý nhiều lần, nhưng bà M. không thay đổi.

Sáng ngày 7/12, bức xúc vì bà M. tiếp tục mắng hàng xóm, nên chị Đ. đi mua một can xăng 5 lít về nhà, chốt chặt cửa, dội lên người mình và mẹ rồi ôm chặt mẹ châm lửa tự thiêu. Phát hiện sự việc, người dân địa phương nhanh chóng đưa 2 mẹ con chị Đ. đến bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, chị Đ. đã tử vong. Hiện bà M. đang được điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế huyện Kim Động.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kim Động và Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-vi-me-chui-hang-xom-con-gai-mua-xang-ve-om-me-tu-thieu-a254204.html