Buộc thôi việc giám đốc rừng phòng hộ "mất tích" không rõ lý do


Thứ 3, 26/12/2017 | 07:49


Cùng sự kiện

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vừa bị kỷ luật với hình thức buộc thôi việc.

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vừa bị kỷ luật với hình thức buộc thôi việc.

Ngày 26/12, UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, đã ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa. 

Khu vực rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa. Ảnh: Vietnamnet

Ông Sơn bị kỷ luật do đã vi phạm khuyết điểm "tự ý nghỉ việc, tổng số từ 7 ngày làm việc trở lên trong 1 tháng. Mặc dù đã ra thông báo bằng văn bản 3 lần liên tiếp nhưng không có sự hồi âm. Ông Sơn cũng vi phạm những việc mà cán bộ, công chức không được làm.

Được biết, Huyện ủy Tuyên Hóa cũng đang tiến hành các thủ tục theo quy trình để kỷ luật ông Sơn về mặt Đảng.

Như tin đã đưa, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1976), quê xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015. Tuy nhiên từ đầu tháng 8/2017, ông Sơn tự ý rời bỏ nhiệm sở mà không rõ lý do. Trước khi "mất tích", ông Sơn có nhắn tin xin lãnh đạo nghỉ phép vài ngày, nhưng sau đó không quay lại nhiệm sở.

UBND huyện Tuyên Hóa đã nhiều lần phát công văn về gia đình cũng như điện thoại triệu tập làm việc nhưng ông Sơn không hề có hồi âm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-giam-doc-rung-phong-ho-mat-tich-khong-ro-ly-do-a214317.html