Cả một đời ân oán 36: Bà Lan phát cáu vì chị osin "hồn nhiên nhiều chuyện"


Thứ 5, 19/04/2018 | 08:55


Tập 36 Cả một đời ân oán tiếp tục là những tình huống vô tình hoặc hữu ý nhắc Dung và bà Lan về những ký ức không mấy tốt đẹp 20 năm trước.

Tập 36 Cả một đời ân oán tiếp tục là những tình huống vô tình hoặc hữu ý nhắc Dung và bà Lan về những ký ức không mấy tốt đẹp 20 năm trước.

[presscloud]2168[/presscloud

Tập 36 Cả một đời ân oán có lẽ đang nhận được sự mong chờ vô cùng lớn từ khán giả sau khi tập 35 với khung cảnh 20 năm sau được lên sóng từ tối qua.

Trong tiết lộ mới nhất của nhà đài, ở tập 36, Dung (Hồng Diễm) đã bất chợt nhớ lại hoàn cảnh nhiều năm trước, khi cô tuyệt vọng tự tử vì mất con gái và bị nhà chồng ruồng bỏ. Lúc ấy, chính người chồng hiện tại của Dung đã nhìn thấy và nhảy xuống biển cứu cô.

Vì bản thân đã không còn mục đích sống nên Dung oán trách anh tại sao lại cứu mình, còn người đàn ông ấy thì thẳng thắn mắng cô bởi có nhiều người muốn sống lại không thể mà cô lại tự kết liễu đời mình.

Có lẽ, quyết định làm lại cuộc đời kể từ sau lần cận kề cái chết ấy, Dung đã tự nhủ sẽ quên hết mọi ký ức khiến mình đau khổ. Nhưng sự xuất hiện của Vũ gia ở vùng biển yên bình này đã làm sống dậy trong cô khoảng thời gian ác mộng kia. Dù cô không muốn liên quan một chút nào tới Vũ gia nhưng con trai cô đã vào làm ở khu du lịch của họ khiến Dung trở nên bất an hơn.

Trong một diễn biến khác của tập 36 Cả một đời ân oán. chị Út - ô sin mới nhà họ Vũ - thắc mắc và tò mò hỏi bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) về người chị dâu mà Khôi nhắc tới trong bữa ăn trước đó.

"Tại sao món chả cốm cháu làm, chú Khôi lại bảo là giống hương vị chị dâu nấu, là thế nào hả bà? Đấy là mẹ Nguyên hay vợ hai chú Đăng? Cháu nói thật, cháu thương bà lắm. Mang tiếng có hai ông con, trông đến là soái ca, một thì bỏ vợ, hai thì vợ bỏ. Mà cái tuổi này rồi, đáng nhẽ là phải được dâu hầu hạ, chăm sóc. Ai lại từ sáng đến tối thui thủi một mình, nghĩ mà tội ghê" - chị Út thẳng thắn hỏi bà Lan.

Vốn chưa hết hận Dung và không công nhận vợ của Khôi, bà Lan tức phát điên trước câu hỏi của ô sin: "Dâu gì ở đây? Chỉ có mẹ thằng Nguyên là con dâu chính thức thôi, hiểu chưa? Tôi cấm cô nói linh tinh. Không đến lượt cô mở mồm ra, lo tốt công việc của mình đi".

Cả một đời ân oán tập 36 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 trên kênh VTV3 vào tối nay, 19/4.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-36-ba-lan-phat-cau-vi-chi-osin-hon-nhien-nhieu-chuyen-a226895.html