Cả một đời ân oán tập 26: Dung về nhà mẹ đẻ, Phong và Đăng đối đầu


Thứ 4, 14/03/2018 | 04:42


Cả một đời ân oán tập 26 vừa tung ra đoạn trailer mới nhất, hé lộ những tình tiết quan trọng trong diễn biến tiếp theo của phim.

Cả một đời ân oán tập 26 vừa tung ra đoạn trailer mới nhất, hé lộ những tình tiết quan trọng trong diễn biến tiếp theo của phim.

Cả một đời ân oán tập 26 sẽ lên sóng tối nay, 14/3 với nhiều diễn biến căng thẳng khi ở tập trước, Đăng (Mạnh Trường) và Diệu (Lan Phương) đều đã phát hiện ra mối quan hệ trong quá khứ của Dung (Hồng Diễm) và Phong (Hồng Đăng).

Khi ấy, Đăng không về nhà để nói chuyện thẳng thắn với vợ ngay mà bỏ nhà đến quán bar uống rượu tối hôm đó.

Tưởng như mượn được rượu để giải cơn sầu nhưng càng uống, Đăng càng tưởng tượng ra những sự thật kinh khủng khác mà có thể mình còn chưa phát hiện ra, như cô con gái Nguyên An có thể không phải là con đẻ của mình...

Sau đó, Đăng không ngừng trách móc Dung đã lừa dối mình suốt thời gian qua. Dung giải thích với Đăng rằng giữa cô và Phong không hề có chút tình cảm nào. Song, Đăng cho rằng điều đó không đúng với Phong và nếu anh không phát hiện ra chuyện này thì có lẽ sẽ bị Dung che giấu suốt đời.

Về phần Diệu, cô quá giận dữ và bởi vì xúc động vội vàng nên cô trượt chân ngã xuống cầu thang, làm mất đi đứa con mình đang mang trong bụng.

Ở những trích đoạn vừa được hé lộ trong tập 26 Cả một đời ân oán, có thể thấy được Dung và con gái Nguyên An trở về nhà mẹ đẻ mà không có chồng đi cùng. Mẹ cô cảm thấy hết sức buồn lòng về cách cư xử của con rể mà không biết rằng trước đó hai vợ chồng đã mâu thuẫn vì mối quan hệ quá khứ của Dung.

Cảm thấy Dung bị đối xử lạnh nhạt, Phong gặp Đăng để đòi lại công bằng cho mẹ con Dung. Vậy nhưng điều này lại càng chọc tức Đăng hơn, anh cho rằng Phong không có lập trường để yêu cầu anh phải cư xử với vợ mình như thế nào.

Còn Phong thì cho biết đúng là ban đầu anh trở về Vũ gia là muốn tranh giành mọi thứ nhưng hiện tại, dù là hận thù hay tình cảm trong quá khứ anh đều muốn nó ngủ yên mà thôi, chính vì thế nên mẹ con anh sẽ nhanh chóng rời khỏi Vũ gia. Nhưng hiển nhiên là Đăng không thể tin lời Phong nói.

Cũng trong tập 26 Cả một đời ân oán, một tình tiết đáng chú ý nữa là Diệu vẫn đang phải sử dụng thuốc trầm cảm. Cô không may bị Phong bắt gặp và khiến anh nổi đóa vì đây là loại thuốc không tốt cho thai nhi, anh hét lên với Diệu "Cô muốn giết con tôi à?" khiến Diệu hoảng sợ.

Cả một đời ân oán tập 26 sẽ phát sóng vào lúc 21h50 tối thứ 4 (14/3) trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-26-dung-ve-nha-me-de-phong-va-dang-doi-dau-a222465.html