Cả một đời ân oán tập 27: Bà Mai bị ung thư, Diệu xui Phong tranh giành tài sản


Thứ 5, 15/03/2018 | 08:30


Tập 27 Cả một đời ân oán hé lộ những tình tiết "động trời" có ảnh hưởng tới mối quan hệ của tất cả mọi người đang sống tại Vũ gia.

Tập 27 Cả một đời ân oán hé lộ những tình tiết "động trời" có ảnh hưởng tới mối quan hệ của tất cả mọi người đang sống tại Vũ gia.

Cả một đời ân oán tập 27 tiếp tục hứa hẹn sẽ là một tập phim đầy kịch tính bởi sau khi mối quan hệ trong quá khứ của Dung (Hồng Diễm) và Phong (Hồng Đăng) bị vỡ lở chưa lâu thì lần lượt những sự thật khác lại được hé lộ.

Ở tập 26, khi Diệu (Lan Phương) vẫn đang phải sử dụng thuốc trầm cảm thì không may bị Phong bắt gặp và khiến anh nổi đóa vì đây là loại thuốc không tốt cho thai nhi, anh hét lên với Diệu "Cô muốn giết con tôi à?" khiến Diệu hoảng sợ.

Đến lúc này, Diệu đành khai thật rằng mình bị trầm cảm và đứa bé đã không giữ được. Biết được sự thật, Phong vội vã ôm chầm lấy Diệu và an ủi rằng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Cả hai vợ chồng đều còn có cơ hội. Nhưng mọi chuyện có thực sự ổn hay không thì lại nằm ngoài tầm tay của Diệu và Phong, vì toàn bộ đoạn cãi nhau của hai vợ chồng, bà Mai (Minh Phương) đã nghe thấy hết.

Chuyện Diệu không còn mang thai nữa cũng bị bà Lan (Mỹ Uyên) nghi ngờ bởi những biểu hiện kỳ lạ của cô.

Trong đoạn teaser của tập 27 Cả một đời ân oán, Diệu lại tiếp tục hé lộ với Dung một sự thật động trời nữa rằng mẹ chồng mình là bà Mai hiện đang bị xơ gan giai đoạn cuối.

Tuy vậy, vẫn chưa xác định được là Diệu nói thật đó chỉ là một chiêu trò để cô có được lợi thế trong âm mưu giành lấy quyền lực, tài sản trong nhà họ Vũ.

Cũng trong tập 27 Cả một đời ân oán, ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) tâm sự rằng ông muốn bù đắp cho mẹ con Phong, nhưng trước đó ông đã hứa với bà Lan rằng Phong sẽ không được thừa kế tài sản nếu như mẹ con họ vào ở Vũ gia.

Điều này được Diệu vô tình nghe thấy nên cô càng ra sức đốc thúc Phong giành lấy tài sản, nói rằng đó là tâm nguyện của bà Mai. Cô cũng nói chuyện với ông Quang mong muốn ông đưa bà Mai về quê để thúc đẩy tình cảm của hai người nhưng không may lại bị bà Lan bắt gặp và "dằn mặt".

Cả một đời ân oán tập 27 sẽ phát sóng vào lúc 21h50 tối thứ 5 (15/3) trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-27-ba-mai-bi-ung-thu-dieu-xui-phong-tranh-gianh-tai-san-a222615.html