Cả một đời ân oán tập 28: Diệu thuyết phục Phong tranh giành, ông Quang muốn bù đắp?


Thứ 5, 22/03/2018 | 08:48


Cả một đời ân oán tập 28 vẫn là những thủ đoạn của Diệu để thực hiện được âm mưu thâu tóm quyền lực và tài sản nhà họ Vũ.

Cả một đời ân oán tập 28 vẫn là những thủ đoạn của Diệu để thực hiện được âm mưu thâu tóm quyền lực và tài sản nhà họ Vũ.

Tập 28 Cả một đời ân oán vừa tung ra đoạn teaser thứ 2 hé lộ những tình tiết khá quan trọng trong diễn biến phim.

Sau khi nén nước mắt nhìn chồng đưa tình cũ về quê, bà Lan (Mỹ Uyên) dường như không còn giữ được tâm trạng bình tĩnh như ban đầu nữa. Cảm thấy được tình cảm của ông Quang (Mạnh Cường) đang dần hướng về mẹ con bà Mai (Minh Phương), bà Lan trở nên cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

Đặc biệt bà Lan bật khóc suy sụp khi nghe con trai thứ hai Khôi (Thanh Sơn) muốn dọn ra khỏi nhà. Bà rơi nước mắt van xin con trai hãy ở lại vì hiện tại bà lạc lõng và không còn cảm giác gia đình như trước khiến Khôi hoang mang đổ lỗi cho mẹ con bà Mai "làm loạn" Vũ gia.

Sự xuất hiện của Phong (Hồng Đăng) và mẹ anh ở Vũ gia quả thực đã khiến gia đình này không còn yên ổn như trước. Nhưng người luôn chọc ngoáy, muốn phá hoại nó chính là Diệu (Lan Phương) khi cô luôn tìm cách xúi giục chồng mình tranh quyền đoạt lợi.

Diệu rất thông minh, cô không nói thẳng chuyện tài sản hay quyền lực mà lấy sức khỏe của bà Mai ra để làm cái cớ lôi kéo tình cảm của Phong và ông Quang, thành toàn cho những mưu lợi của riêng mình. Bản thân Phong thì không hề ham muốn điều gì ở Vũ gia nhưng anh tưởng mẹ mình bệnh tật quấn thân, cần có chỗ dựa tình cảm cuối đời mà bấy lâu nay bà vẫn luôn thiếu thốn nên đã không ngừng dao động.

Về phần ông Quang, cảm thấy biết ơn và có lỗi với bà Mai nên giờ khi tưởng bà Mai bị bệnh lại càng ra sức bù đắp. Thậm chí còn đặt vấn đề với Phong về việc cho bà Mai có được danh phận tại Vũ gia.

Như vậy, bước đầu âm mưu của Diệu phần nào đã có được kết quả. Không biết, cô nàng còn dám làm những điều gì nữa để hoàn thành những quỷ kế của mình?

Tập 28 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay, 22/3.

Vi An (T/h)

Theo Tinnhanhonline

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-28-dieu-thuyet-phuc-phong-tranh-gianh-ong-quang-muon-bu-dap-a223436.html