Cả một đời ân oán tập 30: Ông Quang bị xe đâm vì ngăn bà Mai về quê


Thứ 5, 29/03/2018 | 08:42


Trong tập 30 Cả một đời ân oán, những sóng gió mới lại xảy đến với Vũ Gia khi ông Quang bất ngờ gặp tai nạn giao thông.

Trong tập 30 Cả một đời ân oán, những sóng gió mới lại xảy đến với Vũ Gia khi ông Quang bất ngờ gặp tai nạn giao thông.

Cả một đời ân oán tập 30 vừa hé lộ đoạn teaser mới nhất, cho thấy những diễn biến tiếp theo trong phim.

Ở tập này, khi thấy được sự đối xử của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) với mẹ mình, Phong (Hồng Đăng) đã thừa nhận rằng những gửi gắm, chờ đợi của bà vào nơi ông là xứng đáng, dù cho sự bù đắp đó đến muộn.

Cả một đời ân oán tập 30 diễn ra nhiều tình huống bất ngờ

Mặc dù không mấy ưa Vũ Gia và ông Quang, Phong vẫn là người hiểu lý lẽ và anh biết được ai thật lòng đối xử tốt với mẹ mình, ai thì không.

Trong một diễn biến khác của tập 30 Cả một đời ân oán, Dung (Hồng Diễm) đã phát hiện ra quỷ kế của Diệu (Lan Phương) khi thấy được hồ sơ bệnh án thật của bà Mai (Minh Phương). Cô hiểu rằng tất cả chỉ là âm mưu của Diệu chứ thực ra bà Mai không hể bị xơ gan giai đoạn cuối như mọi người tưởng.

Dù vậy, Diệu vẫn không chút nao núng uy hiếp Dung phải giữ kín sự thật này, nếu không cô sẽ tiết lộ chuyện Dung và Phong từng yêu nhau trong quá khứ.

Ở phần cuối của teaser Cả một đời ân oán tập 30, không rõ vì lý do gì mà bà Mai tức tốc dọn đồ đạc về quê khiến ông Quang phải đuổi theo ngăn lại.

Trong lúc vội vàng ngăn bà Mai, ông Quang không may bị chiếc xe tải phía sau đụng phải không rõ sống chết.

Cả một đời ân oán tập 30 sẽ lên sóng VTV3 vào tối nay, 29/3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-30-ong-quang-bi-xe-dam-vi-ngan-ba-mai-ve-que-a224127.html