Cả một đời ân oán tập 45: Phong xúc động gặp lại cả Diệu và Dung


Thứ 4, 23/05/2018 | 09:44


Cùng sự kiện

Trong tập 45 Cả một đời ân oán, sự trở lại của Phong (Hồng Đăng) đã gây ra không ít xáo trộn trong cuộc sống của mọi người.

Trong tập 45 Cả một đời ân oán, sự trở lại của Phong (Hồng Đăng) đã gây ra không ít xáo trộn trong cuộc sống của mọi người.

Cả một đời ân oán tập 45 liên tiếp hé lộ những trích đoạn đáng chú ý khiến người hâm mộ háo hức. Đặc biệt, với sự trở lại của Phong, cuộc sống của mọi người tại Vũ gia cũng như Dung (Hồng Diễm) và Diệu (Lan Phương) đều bị ảnh hưởng.

Gặp lại Đăng (Mạnh Trường) trước tiên, Phong được nghe lời tâm sự của Đăng sau nhiều năm xa cách. Đặc biệt, Đăng được biết rằng hiện tại Dung đã có một cuộc sống bình yên bên chồng và hai con, dù vẫn còn những cảm xúc xao động nhưng hiện tại có lẽ cả anh và Đăng đều cảm thấy mừng cho cô. Bởi sau những bất hạnh mà Dung phải chịu đựng thì cô là người xứng đáng có được hạnh phúc hơn ai hết.

Phong đã tìm đến quán Bình An của Dung và gặp lại cô. Hiện tại, có lẽ hai người sẽ có thể bình tĩnh ngồi xuống và hỏi thăm nhau như những người bạn.

Phong cũng đã gặp bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và bị cấm đi thăm mộ ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) nhưng Phong không thể làm theo lời bà Lan bởi anh đã bỏ qua thù hận với ông Quang từ lâu và gọi ông là bố. "Sau 20 năm cháu mới quay về nước, cháu không thể không đến thăm mộ bố cháu, ít ra cũng phải nói cho ông ấy biết mẹ cháu đã không còn" - Phong nói lý với bà Lan.

Còn Diệu, sau 20 năm ôm nỗi hận Phong vì cho rằng Phong cùng Dung sống vui vẻ, hạnh phúc, Diệu không ngờ rằng mình đã hoàn toàn sai lầm. Ngày Diệu gặp lại Phong cũng chính là khi Phong đưa Thủy (Lương Thanh) vào viện cấp cứu. Những ký ức năm xưa lại ùa về trong trí óc của Diệu.

Một diễn biến khác trong tập 45 Cả một đời ân oán, chính là khi Đăng nói về tình trạng hiện tại của Khôi (Thanh Sơn). Bà Lan vẫn rất giận dữ khi cho rằng chính vợ Khôi là người đã khiến anh như vậy, đồng thời bà "cảnh cáo" con trai lớn nếu như có ý định hợp lại với Dung. Có thể thấy, bà Lan vẫn cực kỳ căm hận cả hai cô con dâu.

Tập 45 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h50 tối nay, 23/5 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-45-phong-xuc-dong-gap-lai-ca-dieu-va-dung-a230542.html