Cả nhà "hot girl xăm trổ" Đào "Chile" nhập viện cấp cứu vì bị nam thanh niên hành hung


Thứ 5, 06/12/2018 | 07:52


Xảy ra mâu thuẫn trong lúc thương lượng giá vận chuyển đồ, thanh niên đã dùng hung khí tấn công khiến 3 người trong gia đình hot girl xăm trổ Đào Chile nhập viện cấp cứu.

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc thương lượng giá vận chuyển đồ đạc, thanh niên chuyển đồ đã dùng hung khí tấn công khiến 3 người trong gia đình "hot girl xăm trổ" Đào “Chile” phải nhập viện cấp cứu.

"Hot girl xăm trổ" bị tấn công phải nhập viện ở Hà Nội - Ảnh: Hải Yến

Chiều 5/12, trên mạng xã hội xôn xao về thông tin 3 người trong gia đình "hot girl xăm trổ" Đào “Chile” (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) bị hành hung phải nhập viện cấp cứu. Trong đó, hot girl Đào "Chile" nhập viện trong tình trạng hôn mê do bị chấn thương vùng đầu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị N. (69 tuổi, mẹ chị Đào) cho biết, khoảng 10h cùng ngày, gia đình chuyển nhà mới nên đã gọi nam thanh niên xã bên tới chở một số đồ để giao cho khách.

Trong lúc thương lượng giá cả thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau đó, thanh niên dùng hung khí tấn công chị Đào. Thấy con gái bị hành hung, bà N. và bà Nguyễn Thị B. (67 tuổi, em gái bà N.) ra can ngăn cũng bị thanh niên này tấn công.

Sau khi xảy ra sự việc, thanh niên liền bỏ đi khỏi hiện trường. 3 nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Trao đổi trên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội), xác nhận có vụ xô xát trong lúc thỏa thuận về giá cước vận chuyển đồ đạc khiến 3 người trong một gia đình trên địa bàn phải nhập viện cấp cứu.

Trần Thị Đào được biết nhiều đến với tên khác là "Hot girl xăm trổ" Đào "Chile", bởi trên người có nhiều hình xăm. Cô gái này được cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nha-hot-girl-xam-tro-dao-chile-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-nam-thanh-nien-hanh-hung-a253949.html