Ca sĩ Châu Việt Cường - người liên quan tới cái chết của một thiếu nữ là ai?


Thứ 2, 05/03/2018 | 11:16


Châu Việt Cường có một sự nghiệp âm nhạc thành tích thì ít mà tai tiếng thì nhiều.

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Châu Việt Cường chỉ toàn dính tới những scandal đầy tai tiếng.

Chiều ngày 5/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị xác nhận thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái. Cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

Đây thực sự là một tin tức gây chấn động của làng giải trí Việt. Từ trước tới nay Châu Việt Cường vốn đã gắn liền với nhiều vù lùm xùm khiến hình ảnh của anh rất xấu trong mắt khán giả.

Nam ca sĩ Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường, tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Với sự giúp đỡ của ca sĩ Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của công ty Vĩnh Thuyên, ca sĩ này đã vào Nam và cho ra mắt album thứ 3.

Châu Việt Cường là ca sĩ theo dòng nhạc trẻ trữ tình. Anh được khán giả biết tới qua các ca khúc Bạc trắng tình đời, Liều thuốc yêu, Tình chết...

Đầu năm 2012, Châu Việt Cường vướng phải lùm xùm vì bị 1 fan nữ kiện anh với tội danh "cưỡng hiếp". Trong bức thư dài 3 trang giấy học sinh P.C.N đã tố nam ca sĩ hiếp dâm tại nhà riêng ở phòng 701, chung cư A3, hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội. Không chỉ một lần, ca sĩ đã hiếp dâm cô tới hai lần.

Châu Việt Cường từng bị tố cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

Tuy nhiên, vụ việc chưa được thụ lý thì phía fan nữ đã rút đơn tố cáo. Sau đó, trong chia sẻ với truyền thông, Châu Việt Cường cho biết hai người có xảy ra quan hệ nhưng là do sự tự nguyện của cả hai chứ anh không hề bắt ép ai cả.

Đầu năm 2014, Châu Việt Cường lại tiếp tục bị khán giả tung clip "tố" nam ca sĩ có những lời lẽ thô tục, hăm dọa với chủ quán nước. Trong vụ việc này, nam ca sĩ cũng hùng hổ đứng dậy thách thức chủ quán đánh nhau với mình.

Châu Việt Cường vướng vào xô xát tại quán nước.

Hiện vụ việc Châu Việt Cường liên quan tới cái chết của một thiếu nữ vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-chau-viet-cuong---nguoi-lien-quan-toi-cai-chet-cua-mot-thieu-nu-la-ai-a221527.html