Ca sĩ hải ngoại Hoàng Hải My gặp tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ


Thứ 3, 16/01/2018 | 11:37


Hoàng Hải My bất ngờ bị tai nạn xe trên đường đi lưu diễn trở về khiến cô bị chấn thương chân, xế hộp nát vụn phần đầu.

Hoàng Hải My bất ngờ bị tai nạn xe trên đường đi lưu diễn trở về khiến cô bị chấn thương chân, xế hộp nát vụn phần đầu.

Mới đây vào lúc gần 1h sáng ngày 14/1/2018 (giờ địa phương) tại thành phố Sandiego, California. Hoa Hậu Hoàng Hải My đang lái dùng phương tiện lái xe riêng chiếc BMW 428i thể thao đời mới hai cửa, trên đường về nhà thì bất ngờ bị đụng phải một chiếc xe màu xám của người lạ mặt thắng gấp từ phía trước gây biến dạng hoàn toàn phần đầu xe, tất cả máy bên trong đầu xe đều bị hư hại và hoàn toàn không thể sửa chữa được nữa.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát lập tức có mặt và phong toả mọi hiện trường vụ tai nạn. Phần bắp chân bị rách của Hoa Hậu Hoàng Hải My phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện khâu nhiều mũi liền sau đó.

Chiếc xe của Hoàng Hải My bị dập nát nghiêm trọng phần đầu xe.

Được biết, cách đây ít hôm, Hoàng Hải My đã gặp tai nạn xe trên đường lưu diễn trở về nhà. Song tai nạn này không quá nghiêm trọng.

Người thân và bạn bè của Hoàng Hải My đang cảm thấy rất lo lắng. Sau khi được đưa đi cấp cứu và khâu nhiều mũi trên chân, Hoàng Hải My được bác sĩ giữ lại để kiểm tra và theo dõi sức khoẻ.

Liên lạc với Hoàng Hải My, chị cho biết: “Hiện tại tôi cảm thấy vô cùng hoang mang và rất hoảng loạn sau cú đâm xe này. Thật sự mọi chuyện xảy ra với tôi quá sức bất ngờ. Trước đó tôi đã bị tông xe, không ngờ chỉ vài ngay sau tôi lại bị tông xe tiếp và nó nghiêm trọng đến như vậy. Nhân đây, tôi cũng mong rằng các anh chị em nghệ sĩ hãy cẩn trọng, láy xe cẩn thận đừng để xảy ra tình trạng tương tự như tôi”.

Được biết, trước đây nhiều nghệ sĩ cũng từng gặp tai nạn xe nghiêm trọng tại Mỹ như Quang Lê, Lam Anh, ca sĩ Dương Đình Trí, ca sĩ Thuý Khanh,…

Nữ ca sĩ Hoàng Hải My.

Hoàng Hải My vừa là Hoa hậu và vừa là ca sĩ đã rất quen thuộc đối với khán giả hải ngoại và Việt Nam. Những ca khúc mà Hải My đã phát hành ở thị trường trong nước như “Em là kẻ nói dối”, “Ngược chiều yêu thương”, “Anh đã khác rồi” và “Vấn vương” đều được yêu thích. Mới đây nhất, MV “Em là kẻ nói dối” ra mắt cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả với tỷ lệ nghe và xem luôn cao ngất trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Hoa Hậu Hoàng Hải My vừa đăng quang Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế của cuộc thi Miss VietNam Beauty International Pageant vào ngày 02/12/2017 tại California – Hoa Kỳ. Bên cạnh danh hiệu cao nhất, người đẹp Hoàng Hải My còn giành thêm giải danh hiệu “Hoa Hậu Thời Trang”.

Vi An (T/h)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hai-ngoai-hoang-hai-my-gap-tai-nan-nghiem-trong-tai-my-a216599.html